Sữa chua - “Chìa khóa vàng” trong việc gia tăng sức đề kháng
Sữa chua được biết đến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cực cao và vô cùng tốt cho sức khỏe. Thói quen ăn sữa chua hàng ngày là một thói quen rất có lợi cho bản thân và gia đình.
Probiotic có trong sữa chua được chứng minh có tác dụng giảm viêm, giảm những bệnh liên quan đến nhiễm virus, rối loạn đường ruột,... Đặc biệt, khi sử dụng sữa chua có chứa men vi sinh một cách thường xuyên sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và giảm khả năng mắc bệnh.
Sữa chua trân châu Hạ Long - Thương hiệu Việt, chất lượng cao
Khai trương đồng thời 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 8/2019 tại 19 Thái Phiên, 431 Bạch Mai và 68 Chùa Láng. Hiện nay, sau 3 năm phát triển sữa chua trân châu Hạ Long đã có 300 cửa hàng trên khắp cả nước, cùng 6 nhà máy sản xuất tại 6 quận, huyện của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Sự kết hợp giữa sữa chua dẻo, thanh mát và các loại topping ăn kèm như chuối khô, dừa khô, trân châu,…đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, sữa chua trân châu Hạ Long tự tin có nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, sản phẩm sản xuất theo chuỗi công nghệ khép kín hiện đại, được Chứng nhận TCVN ISO 22000:2018/ISO 22000:2018 đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đến nay, sữa chua trân châu Hạ Long đã trở thành một “món ăn quốc dân” vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe đối với mọi khách hàng trên cả nước.
Ngoài dòng sản phẩm chính là sữa chua trân châu, sữa chua trân châu Hạ Long, còn mở rộng sang sản xuất sữa chua sấy lạnh từ đầu năm 2022, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho đối tượng khách hàng là trẻ em.
Chia sẻ với chúng tôi, mới đây, ông Lê Hồng Huy, Giám đốc Công ty cổ phần sữa chua trân châu Hạ Long cho biết: “Sữa chua sấy lạnh Hạ Long được sử dụng công nghệ sấy thăng hoa ở - 40 °C để làm khô sữa chua dạng kem truyền thống thành các viên sữa chua hình vuông xốp, kết hợp với các loại trái cây, tạo nên nhiều hương vị khác nhau. Sản phẩm có thể bảo quản trong thời gian dài nhưng vẫn duy trì được chất dinh dưỡng và các vi lợi khuẩn. Sữa chua sấy lạnh Hạ Long hứa hẹn sẽ là sản phẩm bùng nổ trong thời gian tới bởi tính tiện lợi và thành phần dinh dưỡng mà nó mang lại".
Trong năm 2022, sữa chua trân châu Hạ Long đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh hệ thống phân phối để đưa những sản phẩm tốt lành cho sức khỏe đến tay người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn.
Theo nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng đặc biệt yêu thích sự tiện lợi, quan tâm tới sức khỏe. Đáp ứng hai nhu cầu đó, sữa chua sấy lạnh ra mắt thị trường, với mục tiêu thay thế một phần kẹo và bim bim, tiện lợi khi mang đi nhờ thiết kế túi zip nhỏ gọn. Sản phẩm được kỳ vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mẹ trong các bữa ăn phụ của trẻ giúp mẹ yên tâm khi có thể bổ sung dinh dưỡng cho trẻ ở bất cứ đâu.
Sữa chua sấy lạnh Hạ Long có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ và cân đối thành phần các chất đạm chất đường, chất béo, khoáng chất và đa dạng các loại vitamin. Một gói 16g chứa 400 triệu lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch đường ruột, lập lại cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột đối với các trường hợp tổn hại do các vi khuẩn đường ruột (suy dinh dưỡng, tiêu chảy kéo dài, các bệnh lý đường ruột hoặc sau đợt điều trị kháng sinh).
Sau 10 tháng ra mắt thị trường, sữa chua sấy lạnh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị mẹ và bé, rạp chiếu phim, nhà sách và cửa hàng tiện lợi tại các tỉnh thành trên cả nước. Điển hình là hệ thống Bibo Mart, các nhà sách Fahasa, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex, siêu thị Akuruhi, US Mart, bánh kẹo Hải Châu, …
Sự tiện lợi mà đội ngũ sữa chua trân châu Hạ Long mong muốn mang tới, không chỉ là tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà còn là sự tiện lợi trong quá trình mua sắm để khách hàng mỗi khi nhớ tới sản phẩm của sữa chua trân châu Hạ Long, là mỗi lần hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như dịch vụ.
Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong