Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: thương hiệu

Nuôi dưỡng đam mê, khát vọng, sáng tạo, đổi mới, tạo ra các thương hiệu bản địa Việt Nam mang tầm quốc tế

Nuôi dưỡng đam mê, khát vọng, sáng tạo, đổi mới, tạo ra các thương hiệu bản địa Việt Nam mang tầm quốc tế

Tin tức - PV - 12:35, 17/03/2023
Đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ mong muốn phụ nữ cả nước, thuộc mọi thành phần, mọi lĩnh vực, tích cực tham gia cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động năm 2023 với chủ đề "Phụ nữ khởi nghiệp - Phát huy tài nguyên bản địa"; tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, khát vọng, sáng tạo, đổi mới, tạo ra các thương hiệu bản địa Việt Nam mang tầm quốc tế.
OCOP – nâng tầm sản phẩm nông nghiệp xứ Nghệ

OCOP – nâng tầm sản phẩm nông nghiệp xứ Nghệ

Kinh tế - An Yên - 08:03, 19/03/2024
Thành công sau 5 năm xây dựng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An, không chỉ là 558 sản phẩm OCOP được công nhận (520 sản phẩm 3 sao, 37 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao); mà hơn hết là đã góp phần thay đổi tư duy, nhận thức của mỗi người dân, khơi dậy tiềm năng, thế mạnh của mỗi vùng đất… để những sản phẩm nông nghiệp được nâng tầm.
Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

Kinh tế - Hải Sơn - 19:50, 01/11/2023
Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Công ty quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đồng tổ chức Elevation Talks - Chuỗi sự kiện đầu tư dành riêng cho khách hàng cao cấp BIDV Private Banking.
Huyện đảo Cát Hải (Hải Phòng): Từng bước khẳng định thương hiệu trên bản đồ kinh tế xanh

Huyện đảo Cát Hải (Hải Phòng): Từng bước khẳng định thương hiệu trên bản đồ kinh tế xanh

Du lịch - Xuân Hải - Vân Khánh - 19:04, 13/06/2022
Mặc dù phát triển muộn hơn so với nhiều địa phương khác, nhưng ngành du lịch đang trở thành mũi nhọn kinh tế quan trọng của huyện đảo Cát Hải (Hải Phòng). Với phương châm “bước chậm mà chắc”, huyện đảo Cát Hải đang từng bước khẳng định thương hiệu trên bản đồ kinh tế xanh của cả nước.
Hà Nội: Định vị thương hiệu “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á”

Hà Nội: Định vị thương hiệu “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á”

Media - Lam Anh - 16:38, 11/09/2022
Tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 29 (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022 vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội được vinh dự nhận giải “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á 2022”. Điều này một lần nữa khẳng định, Thủ đô Hà Nội là điểm đến du lịch độc đáo, đặc sắc, an toàn và chất lượng.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam - Bài toán vẫn chưa tìm được lời giải

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam - Bài toán vẫn chưa tìm được lời giải

Kinh tế - Thúy Hồng - 11:58, 01/04/2023
Trong những năm qua, xuất khẩu nông sản của Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng. Tuy nhiên, giá trị xuất khẩu chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế. Nguyên nhân là do Việt Nam chưa làm tốt công tác xây dựng được thương hiệu cho các mặt hàng nông sản.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Kinh tế - PV - 10:10, 20/04/2022
Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Hành trình từ trẻ “bụi đời” đến nhà sáng lập thương hiệu HMong Tagkis của chàng trai người Mông

Hành trình từ trẻ “bụi đời” đến nhà sáng lập thương hiệu HMong Tagkis của chàng trai người Mông

Sắc màu 54 - Lê Thuận - 16:16, 10/10/2021
Từng bỏ dở việc học khi mới vào lớp 9, lang bạt khắp nơi từ Bắc vào Nam làm đủ nghề kiếm sống, nhưng cuối cùng, tình yêu và đam mê đã dẫn lối để chàng trai trẻ 9X người Mông khởi nghiệp thành công. Anh hiện là nhà thiết kế, đồng thời là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang Hmong Tagkis.
Người nâng tầm thương hiệu gốm Bàu Trúc

Người nâng tầm thương hiệu gốm Bàu Trúc

Sắc màu 54 - PV - 15:46, 25/12/2018
Trong những lần về làng Bàu Trúc (thị trấn Phước, Ninh Phước, Ninh Thuận), chúng tôi thường nghe bà con làng gốm nhắc đến họa sĩ Sĩ Hoàng. Ông Đàng Xem, nghệ nhân làm gốm của làng Bàu Trúc cho biết, Sĩ Hoàng là người đã có công nâng tầm thương hiệu gốm Chăm Bàu Trúc. Những mẫu gốm mỹ nghệ trang trí được thị trường ưa chuộng hiện nay đều do Sĩ Hoàng thiết kế đã tạo cơ hội cho người dân vươn lên làm giàu từ nghề làm gốm truyền thống.
Vươn xa thương hiệu chè Phổng Lái

Vươn xa thương hiệu chè Phổng Lái

Kinh tế - Thúy Hồng - 15:59, 09/01/2020
Với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp và nguồn nước thích hợp, cây chè ở xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu (Sơn La) đã tạo được hương vị đặc trưng hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế cho các hộ gia đình ở địa phương.
Người đưa thương hiệu giày dép Việt ra thế giới

Người đưa thương hiệu giày dép Việt ra thế giới

Nhìn ra thế giới - PV - 09:46, 22/10/2018
Không chỉ là một thương hiệu lớn của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép, Bita’s còn là niềm tự hào của những doanh nhân Việt trong tiến trình hội nhập. Sau 27 năm phát triển, đến nay các sản phẩm của Bita’s đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong nước và hơn 30 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là trị trường châu Âu và các nước châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan,… người làm nên điều này là doanh nhân Đỗ Long, dân tộc Hoa ở Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.
Chè Đình Lập: Nguy cơ mất thương hiệu và thị trường

Chè Đình Lập: Nguy cơ mất thương hiệu và thị trường

Kinh tế - Nghĩa Hiệp - 14:36, 08/10/2019
Với diện tích gần 530ha và là sản phẩm chủ lực của địa phương, nhưng sản phẩm chè Đình Lập vẫn mang thương hiệu cá nhân, chưa xây dựng được thương hiệu vùng, miền. Nếu không có sự thay đổi, vùng chè Đình Lập sẽ có nguy cơ đánh mất thương hiệu và thị trường.
Cần định vị thương hiệu Gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế

Cần định vị thương hiệu Gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế

Nhìn ra thế giới - PV - 09:38, 15/10/2018
Năm 2017, Việt Nam đã xuất khẩu được gần 5 triệu tấn gạo, với kim ngạch đạt 2,5 tỷ USD; 9 tháng đầu năm nay đã đạt xuất khẩu cả năm 2018. Mặc dù, Việt Nam là nước xuất khẩu gạo nhiều thứ 3 trên thế giới (sau Ấn Độ và Thái Lan). Tuy nhiên, thương hiệu gạo “Made in Việt Nam” vẫn còn khá mờ nhạt trên thị trường quốc tế.
Đăk Nông: Đưa thương hiệu bơ Việt Nam vươn ra thế giới

Đăk Nông: Đưa thương hiệu bơ Việt Nam vươn ra thế giới

Nhìn ra thế giới - PV - 14:24, 31/07/2018
Từ loại cây ăn quả phụ trồng với mục đích che bóng, tạo tán, chắn gió, những năm gần đây, bơ đã mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhiều nông dân Đăk Nông. Nhận thấy địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển bơ, UBND tỉnh Đăk Nông đã chú trọng phát triển cây bơ, hướng đến xuất khẩu, đưa thương hiệu qua Việt Nam vươn ra thế giới.
Đa dạng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp

Đa dạng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp

Kinh tế - PV - 10:23, 24/04/2018
Trước kia, nhắc đến huyện Yên Bình là người ta nhớ đến hồ Thác Bà, nhưng hôm nay nhiều người biết thêm nơi đây có bưởi Đại Minh, lúa gạo Bạch Hà, thủy sản hồ Thác Bà...
Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

Kinh tế - PV - 17:58, 19/04/2018
Một sản phẩm để có thương hiệu, ngoài chất lượng, cần cách thức cung ứng thuận tiện nhất, có văn hoá, tôn trọng khách hàng và tôn trọng cộng đồng.
Uy tín và sự chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu

Uy tín và sự chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu

Doanh nhân dân tộc - Hà Đức Thành - 16:04, 14/11/2021
“Với phương châm “tận tâm phục vụ, nhiệt thành sẻ chia”, công ty của tôi luôn hướng đến mục tiêu mở rộng hợp tác kinh doanh để đưa đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Từ đó, góp phần tạo ra lợi nhuận để có thể đóng góp nhiều hơn nữa vào các hoạt động xã hội”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn ở Gia Lai.
Người xây dựng thương hiệu rau sạch ở Tân Sơn

Người xây dựng thương hiệu rau sạch ở Tân Sơn

Khoa học - Công nghệ - PV - 10:38, 13/05/2019
Anh Hà Văn Quỳnh, dân tộc Thái, Giám đốc HTX Dịch vụ và Phát triển Nông nghiệp Tam Hòa, xã Tân Sơn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã không ít lần thất bại, thua lỗ trong những ngày đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Đứng lên sau những lần vấp ngã, giờ đây HTX rau sạch chuẩn VietGAp của anh Quỳnh đã có thu nhập ổn định, tạo việc làm cho hơn 100 xã viên.
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Tin tức - PV - 15:30, 09/08/2018
Tại Hội nghị về phát triển công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “đặt hàng” ngành lâm nghiệp đạt kim ngạch xuất khẩu đến 2 con số từ năm 2019, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản có thương hiệu, có uy tín của thế giới.