Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: thương hiệu

Vươn xa thương hiệu chè Phổng Lái

Vươn xa thương hiệu chè Phổng Lái

Kinh tế - Thúy Hồng - 15:59, 09/01/2020
Với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp và nguồn nước thích hợp, cây chè ở xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu (Sơn La) đã tạo được hương vị đặc trưng hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế cho các hộ gia đình ở địa phương.
Chè Đình Lập: Nguy cơ mất thương hiệu và thị trường

Chè Đình Lập: Nguy cơ mất thương hiệu và thị trường

Kinh tế - Nghĩa Hiệp - 14:36, 08/10/2019
Với diện tích gần 530ha và là sản phẩm chủ lực của địa phương, nhưng sản phẩm chè Đình Lập vẫn mang thương hiệu cá nhân, chưa xây dựng được thương hiệu vùng, miền. Nếu không có sự thay đổi, vùng chè Đình Lập sẽ có nguy cơ đánh mất thương hiệu và thị trường.
Người xây dựng thương hiệu rau sạch ở Tân Sơn

Người xây dựng thương hiệu rau sạch ở Tân Sơn

Khoa học - Công nghệ - PV - 10:38, 13/05/2019
Anh Hà Văn Quỳnh, dân tộc Thái, Giám đốc HTX Dịch vụ và Phát triển Nông nghiệp Tam Hòa, xã Tân Sơn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã không ít lần thất bại, thua lỗ trong những ngày đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Đứng lên sau những lần vấp ngã, giờ đây HTX rau sạch chuẩn VietGAp của anh Quỳnh đã có thu nhập ổn định, tạo việc làm cho hơn 100 xã viên.
Người nâng tầm thương hiệu gốm Bàu Trúc

Người nâng tầm thương hiệu gốm Bàu Trúc

Sắc màu 54 - PV - 15:46, 25/12/2018
Trong những lần về làng Bàu Trúc (thị trấn Phước, Ninh Phước, Ninh Thuận), chúng tôi thường nghe bà con làng gốm nhắc đến họa sĩ Sĩ Hoàng. Ông Đàng Xem, nghệ nhân làm gốm của làng Bàu Trúc cho biết, Sĩ Hoàng là người đã có công nâng tầm thương hiệu gốm Chăm Bàu Trúc. Những mẫu gốm mỹ nghệ trang trí được thị trường ưa chuộng hiện nay đều do Sĩ Hoàng thiết kế đã tạo cơ hội cho người dân vươn lên làm giàu từ nghề làm gốm truyền thống.
Người đưa thương hiệu giày dép Việt ra thế giới

Người đưa thương hiệu giày dép Việt ra thế giới

Dân tộc hội nhập - PV - 09:46, 22/10/2018
Không chỉ là một thương hiệu lớn của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép, Bita’s còn là niềm tự hào của những doanh nhân Việt trong tiến trình hội nhập. Sau 27 năm phát triển, đến nay các sản phẩm của Bita’s đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong nước và hơn 30 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là trị trường châu Âu và các nước châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan,… người làm nên điều này là doanh nhân Đỗ Long, dân tộc Hoa ở Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.
Cần định vị thương hiệu Gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế

Cần định vị thương hiệu Gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế

Dân tộc hội nhập - PV - 09:38, 15/10/2018
Năm 2017, Việt Nam đã xuất khẩu được gần 5 triệu tấn gạo, với kim ngạch đạt 2,5 tỷ USD; 9 tháng đầu năm nay đã đạt xuất khẩu cả năm 2018. Mặc dù, Việt Nam là nước xuất khẩu gạo nhiều thứ 3 trên thế giới (sau Ấn Độ và Thái Lan). Tuy nhiên, thương hiệu gạo “Made in Việt Nam” vẫn còn khá mờ nhạt trên thị trường quốc tế.
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Tin tức - PV - 15:30, 09/08/2018
Tại Hội nghị về phát triển công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “đặt hàng” ngành lâm nghiệp đạt kim ngạch xuất khẩu đến 2 con số từ năm 2019, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản có thương hiệu, có uy tín của thế giới.
Đăk Nông: Đưa thương hiệu bơ Việt Nam vươn ra thế giới

Đăk Nông: Đưa thương hiệu bơ Việt Nam vươn ra thế giới

Dân tộc hội nhập - PV - 14:24, 31/07/2018
Từ loại cây ăn quả phụ trồng với mục đích che bóng, tạo tán, chắn gió, những năm gần đây, bơ đã mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhiều nông dân Đăk Nông. Nhận thấy địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển bơ, UBND tỉnh Đăk Nông đã chú trọng phát triển cây bơ, hướng đến xuất khẩu, đưa thương hiệu qua Việt Nam vươn ra thế giới.
Đa dạng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp

Đa dạng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp

Kinh tế - PV - 10:23, 24/04/2018
Trước kia, nhắc đến huyện Yên Bình là người ta nhớ đến hồ Thác Bà, nhưng hôm nay nhiều người biết thêm nơi đây có bưởi Đại Minh, lúa gạo Bạch Hà, thủy sản hồ Thác Bà...
Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

Kinh tế - PV - 17:58, 19/04/2018
Một sản phẩm để có thương hiệu, ngoài chất lượng, cần cách thức cung ứng thuận tiện nhất, có văn hoá, tôn trọng khách hàng và tôn trọng cộng đồng.