Để phát triển sản phẩm OCOP, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương là rất cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, ý thức của chủ thể sản xuất, đơn vị kinh doanh cũng là yếu tố quan trọng để tạo niềm tin, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ.
Kinh tế -
Khánh Thi -
16:44, 08/11/2019 Sau 10 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), hiện 14 tỉnh khu vực miền núi phía Bắc mới chỉ có 603/2.280 xã được công nhận đạt chuẩn. Mặc dù kết quả còn khiêm tốn nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, các tỉnh miền núi phía Bắc có điều kiện để “bứt tốc độ” trong xây dựng NTM một cách bền vững do khu vực này có tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP, giúp nâng cao thu nhập cho người dân.
Thời sự -
Thúy Hồng -
15:05, 08/11/2019 Sáng 8/11, tại Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Hội thảo kết nối tiêu thụ sản phẩm phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống siêu thị Big C Việt Nam và GO! Market.