Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Thanh Bình - 15:09, 13/11/2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời Chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của Chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất-kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên của EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN, gồm có một số nội dung, như: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến;

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…);

Biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh...; phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN): Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả 1

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của EVN còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.

Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình, như: Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các Chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN”, lần thứ X ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ, công nhân viên của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị của EVN nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, EVN xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. EVN rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh, để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật trang chủ
Phụ nữ Việt Nam: Khát vọng - Trí tuệ - Nhân ái - Sáng tạo - Bền vững - Hạnh phúc

Phụ nữ Việt Nam: Khát vọng - Trí tuệ - Nhân ái - Sáng tạo - Bền vững - Hạnh phúc

Đó là ý kiến đề nghị về chủ đề phát động phong trào thi đua trong nhiệm kỳ mới của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (1930 - 2025); đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất; Đại hội Thi đua yêu nước Hội LHPN Việt Nam lần thứ V và trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2025, vào chiều 2/10, tại Thủ đô Hà Nội.
Thanh Hóa: Công an xã xông pha cùng người dân khắc phục hậu quả sau mưa bão

Thanh Hóa: Công an xã xông pha cùng người dân khắc phục hậu quả sau mưa bão

Xã hội - Quỳnh Trâm - 4 giờ trước
Ngoài tận tụy, trách nhiệm với công tác giữ gin, đảm bảo an ninh trật tự cơ sở, những năm qua, hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ Công an xã "xông pha" cùng Nhân dân trên các mặt trận đời sống, kinh tế, phòng chống tai thiên đã trở nên quen thuộc, gần gũi với Nhân dân sở tại. Tại nhiều bản bản miền núi Thanh Hóa, sau mưa lũ, những ngày qua là hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an xã cùng người dân dầm mình trong bùn đất dọn dẹp đường sá, trường lớp, sắp xếp lại nhà cửa.
Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng lũ sau bão số 10

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng lũ sau bão số 10

Thời sự - PV - 6 giờ trước
Nhằm giúp đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 10 (bão Bualoi) và hoàn lưu sau bão, ngày 2/10, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã triển khai đợt cứu trợ khẩn cấp (lần 2) cho người dân các tỉnh miền núi phía Bắc và miền Trung với tổng trị giá trên 3,42 tỷ đồng.
Tập trung khắc phục cơ sở hạ tầng các trường học sau lũ

Tập trung khắc phục cơ sở hạ tầng các trường học sau lũ

Thời sự - Trọng Bảo - 7 giờ trước
Mưa lũ do ảnh hưởng cơn bão số 10 gây thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhà nước và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai; trong đó có hệ thống các cơ sở giáo dục. Hiện nay, các trường học đang tập trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, sớm đón học sinh trở lại trường.
Ông Nguyễn Đức Trung tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Ông Nguyễn Đức Trung tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Thời sự - Phạm Tiến - 7 giờ trước
Tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Đức Trung đã tái đắc cử chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An khóa XX, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Bốc thăm VCK U23 châu Á 2026: U23 Việt Nam chung bảng với chủ nhà Saudi Arabia

Bốc thăm VCK U23 châu Á 2026: U23 Việt Nam chung bảng với chủ nhà Saudi Arabia

Thể thao - Giải trí - Hoàng Minh - 7 giờ trước
Lễ bốc thăm Vòng chung kết U23 châu Á 2026 diễn ra ngày 2/10 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia), với sự góp mặt của 16 đội tuyển xuất sắc nhất vượt qua vòng loại. Các đội được chia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu tranh 8 suất vào tứ kết.
Những điển hình lan tỏa phòng trào sản xuất giỏi ở xã Kon Đào

Những điển hình lan tỏa phòng trào sản xuất giỏi ở xã Kon Đào

Kon Đào là xã miền núi, nằm phía Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Toàn xã có 19 thôn, với hơn 13.500 nhân khẩu, đồng bào DTTS chiếm hơn 75%. Để giúp đồng bào DTTS phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, chính quyền xã đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh xây dựng và nhân rộng những gương điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất để bà con học tập, noi theo.
Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I: Thông qua nhiều nội dung

Phiên trù bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I: Thông qua nhiều nội dung

Thời sự - Tào Đạt - Như Tâm - 7 giờ trước
Chiều 2/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, tiến hành phiên trù bị.
“Đêm trăng Cao Ly”: Điểm hẹn mới trên vùng biên Hoành Mô

“Đêm trăng Cao Ly”: Điểm hẹn mới trên vùng biên Hoành Mô

Trang địa phương - Mỹ Dung - 7 giờ trước
Lần đầu tiên tổ chức trên đỉnh núi cao, “Đêm trăng Cao Ly” ở xã biên giới Hoành Mô (Quảng Ninh) hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa trăng rực rỡ với nghệ thuật dân gian, chợ đêm, ẩm thực vùng cao và không gian văn hóa đặc sắc.
Quảng Ngãi: Cầu tràn, ngầm tràn và nỗi lo của người dân trong mùa mưa

Quảng Ngãi: Cầu tràn, ngầm tràn và nỗi lo của người dân trong mùa mưa

Xã hội - Ngọc Chí - 9 giờ trước
Với đặc thù địa hình đồi núi và nhiều sông suối nên trên địa bàn các xã phía Tây tỉnh Quảng Ngãi có nhiều cầu tràn, ngầm tràn qua các sông, suối. Thực trạng này không chỉ gây khó khăn, mà còn nguy hiểm cho người dân khi đi qua cầu tràn, ngầm tràn vào mùa mưa.
Bộ Y tế yêu cầu phòng khám phải công khai giá, danh sách bác sĩ hành nghề

Bộ Y tế yêu cầu phòng khám phải công khai giá, danh sách bác sĩ hành nghề

Sức khỏe - PV - 9 giờ trước
Bộ Y tế vừa ban hành Chỉ thị tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Lào Cai tạm ngừng tổ chức Tour, tuyến du lịch đến khu vực chịu ảnh hưởng của bão

Lào Cai tạm ngừng tổ chức Tour, tuyến du lịch đến khu vực chịu ảnh hưởng của bão

Tin tức - Minh Nhật - 9 giờ trước
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai vừa có văn bản đề nghị các khu, điểm du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh tạm ngừng tổ chức các Tour, tuyến du lịch đến những khu vực chịu ảnh hưởng của bão cho đến khi có thông báo chính thức về tình hình an toàn sau bão.