Việt Nam thuộc các nước đang phát triển, nhiều trẻ em còn đang đối mặt với tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng, gây ảnh hưởng nặng nề đến phát triển thể chất và trí tuệ. Do đó, chương trình Sữa học đường (SHĐ) chính là lời giải cho bài toán khó về việc bổ sung vi chất dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, và là một giải pháp tối ưu để bổ trợ cho bữa ăn học đường.
Kinh tế -
KHÁNH THƯ -
15:21, 27/09/2019 Bắt đầu tìm hiểu về thị trường Trung Quốc từ gần 10 năm trước, mới đây, Công ty Cổ phẩn Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức “chào sân” thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng.
Trong gần 43 năm hình thành và phát triển (thành lập năm 1976), sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Vinamilk đã có mặt trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 2 tỷ USD. Nền tảng giúp Vinamilk phát triển đồng bộ và dẫn đầu chính là sự đầu tư nghiêm túc và bài bản cho chất lượng sản phẩm, đảm bảo luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm tốt nhất và theo những xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới.