Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: Xây dựng thương hiệu

Kon Tum: Tập huấn kỹ năng xây dựng thương hiệu sản phẩm cho hội viên phụ nữ

Kon Tum: Tập huấn kỹ năng xây dựng thương hiệu sản phẩm cho hội viên phụ nữ

Tin tức - P.Nguyên - T.Nhân - 14:20, 04/05/2023
Ngày 4/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Kon Tum đã tổ chức tập huấn hướng dẫn xây dựng thương hiệu, đăng ký sản phẩm đạt các tiêu chuẩn theo quy định; hỗ trợ tham gia các sàn giao dịch điện tử, kết nối đầu ra cho sản phẩm cho 50 hội viên hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh.
Ứng dụng công nghệ để minh bạch nguồn gốc nông sản

Ứng dụng công nghệ để minh bạch nguồn gốc nông sản

Khoa học - Công nghệ - PV - 19:20, 04/11/2021
Chủ động ứng dụng công nghệ để truy xuất nguồn gốc nông sản ngoài việc cung cấp cho người tiêu dùng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, còn là để bảo vệ chính doanh nghiệp khi có các sự cố như giả mạo thương hiệu, giả mạo mã vùng trồng, mã cơ sở đóng gói...
Khi phụ nữ DTTS làm chủ doanh nghiệp

Khi phụ nữ DTTS làm chủ doanh nghiệp

Khởi nghiệp - PV - 16:37, 18/07/2022
Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” đã đến với chị em vùng cao, khi họ đào tạo năng lực khởi nghiệp, kết nối thị trường, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ vốn vay... Từ đó, xuất hiện mô hình phụ nữ DTTS biết tính toán làm ăn và giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền núi: Lợi ích “kép”

Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền núi: Lợi ích “kép”

Kinh tế - Thành Nhân - 10:55, 06/03/2020
Sản xuất nông nghiệp là thế mạnh của vùng miền núi tỉnh Phú Yên. Việc người dân hiểu được giá trị của thương hiệu nông sản là yếu tố quan trọng để đưa phương thức sản xuất thô sơ, manh mún sang quy mô hàng hóa đáp ứng yêu cầu thị trường, góp phần nâng cao giá trị nông sản theo chuỗi giá trị.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam - Bài toán vẫn chưa tìm được lời giải

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam - Bài toán vẫn chưa tìm được lời giải

Kinh tế - Thúy Hồng - 11:58, 01/04/2023
Trong những năm qua, xuất khẩu nông sản của Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng. Tuy nhiên, giá trị xuất khẩu chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế. Nguyên nhân là do Việt Nam chưa làm tốt công tác xây dựng được thương hiệu cho các mặt hàng nông sản.
Yên Bái: Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế nông sản

Yên Bái: Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế nông sản

Kinh tế - Hoàng Quý - 09:24, 12/03/2020
Yên Bái là tỉnh miền núi, với diện tích đất nông nghiệp rộng lớn (trên 540.000ha), có nhiều tiềm năng trong sản xuất, chế biến nông sản. Để phát huy lợi thế về nông nghiệp, thời gian qua tỉnh đã tập trung vào các hoạt động quảng bá thương hiệu, đồng thời khuyến khích phát triển sản xuất, chế biến nông sản, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng giá trị kim ngạch.
Xây dựng “vé thông hành” cho nông sản

Xây dựng “vé thông hành” cho nông sản

Sản phẩm - Thị trường - Trọng Bảo - 03:30, 22/05/2023
Thời gian qua, tỉnh vùng cao Yên Bái đã có nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển ngành Nông nghiệp. Trong đó, việc triển khai xây dựng mã số vùng trồng nhằm theo dõi và kiểm soát tình hình sản xuất, chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm cây trồng được các địa phương chú trọng. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, cải thiện thu nhập cho nông dân.
Xây dựng thương hiệu cho vựa lúa lớn nhất Tây Nguyên

Xây dựng thương hiệu cho vựa lúa lớn nhất Tây Nguyên

Kinh tế - Lê Hường-Quốc Phong - 11:59, 09/03/2022
Giàu tiềm năng về phát triển kinh tế nông nghiệp, đặc biệt là lúa gạo, xã Buôn Chóah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông trở thành vựa lúa lớn nhất Tây Nguyên với những giống lúa đặc sản, giá trị cao. Hiện, Buôn Chóah đang xây dựng thương hiệu lúa gạo riêng theo tiêu chuẩn VietGAP.