Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: sản phẩm đặc trưng

Đồng Tháp: Tổ chức Lễ hội Xoài với nhiều hoạt động hấp dẫn

Đồng Tháp: Tổ chức Lễ hội Xoài với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sản phẩm - Thị trường - Hồng Diễm - 16:35, 05/07/2022
Lễ hội Xoài tại tỉnh Đồng Tháp sẽ diễn ra trong các ngày 6 - 8/7, tại Tp. Cao Lãnh và huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), với chủ đề “Xoài nào ngon bằng Xoài Cao Lãnh”. Với hơn 30 món ăn ngon được chế biến từ xoài, Lễ hội hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan và thưởng thức các món ngon từ thủ phủ xoài.
Hà Nội quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm đặc trưng địa phương

Hà Nội quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm đặc trưng địa phương

Kinh tế - Mai Hương - 18:04, 13/07/2022
Cùng với việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của Thủ đô, Hà Nội còn làm cầu nối nhằm kết nối đưa các sản phẩm OCOP, nông sản sạch từ các tỉnh thành khác đến với người tiêu dùng.
“Chắp cánh” cho sản phẩm đặc trưng địa phương

“Chắp cánh” cho sản phẩm đặc trưng địa phương

Kinh tế - Thành Nhân - 21:56, 31/03/2020
Năm 2020, nhiều địa phương trong tỉnh Bình Định tiếp tục xúc tiến xây dựng nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm đặc trưng, giúp cho người dân tiêu thụ sản phẩm, nâng cao thu nhập.
Diễn đàn kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Nguyên

Diễn đàn kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Nguyên

Kinh tế - Ngọc Thu - 21:24, 21/05/2022
Sáng ngày 21/5, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức diễn đàn “kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Nguyên tại Gia Lai”. Tham dự, có Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến, lãnh đạo ngành 5 tỉnh Tây Nguyên, cùng nhiều doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, cung ứng sản phẩm…
Nghệ An: Loay hoay tìm sản phẩm đặc trưng

Nghệ An: Loay hoay tìm sản phẩm đặc trưng

Nghề nghiệp - Việc làm - Minh Thứ - 15:04, 22/05/2020
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang được Nghệ An triển khai ở hầu hết ở các địa phương. Tuy nhiên, để tìm ra sản phẩm đặc trưng mang tính thương hiệu vùng miền, từ đó tăng giá trị sản phẩm thì Nghệ An còn rất nhiều việc phải làm.