Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Sunshine Group tung 15 nghìn sản phẩm ra thị trường

L.T (CĐ) - 15:30, 27/03/2022

Không dừng lại với loạt các dự án cao tầng thông minh đã làm nên thương hiệu, Sunshine Group chuẩn bị tung ra các dòng sản phẩm chủ lực, tổng sản lượng gần 15.000 sản phẩm ra thị trường.

Sunshine Diamond River - một trong số các dự án tại TP. HCM của Sunshine Group, ghi dấu ấn tại thị trường phương Nam như một “Resort 4.0 bên sông Sài Gòn”.
Sunshine Diamond River - một trong số các dự án tại TP. HCM của Sunshine Group, ghi dấu ấn tại thị trường phương Nam như một “Resort 4.0 bên sông Sài Gòn”.

Trên thị trường BĐS Việt Nam, Sunshine Group được biết đến nhiều, qua loạt công trình cao tầng tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, "phủ sóng" khắp 2 miền Nam - Bắc với các dự án chung cư cao cấp ấn tượng: Sunshine City Hà Nội, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Riverside, Sunshine Diamond River, Sunshine Horizon…

Đặc điểm chung của những dự án này, là đều có thiết kế kiến trúc cực đẹp, toạ lạc tại các vị trí “Vàng” với chất lượng xây dựng cao cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích được phối trí rất tỉ mỉ, chăm chút như khuôn viên của các khách sạn đẳng cấp. Một số dự án đã đi vào bàn giao thậm chí còn được dư luận đánh giá là “đẹp hơn phối cảnh”.

Tuy nhiên, giới am tường thị trường địa ốc thì đều hiểu rõ, cao tầng mới chỉ là một phân khúc trong hệ thống cơ cấu sản phẩm đa dạng của Sunshine Group. Song song với đó, cùng với đơn vị thành viên Sunshine Homes - thương hiệu phát triển bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế - Sunshine Group đã và đang chuẩn bị cho ra mắt một loạt các dự án quy mô tầm cỡ, kèm theo hệ thống các giá trị khác biệt về công nghệ kết hợp bảo lưu văn hoá, bảo tồn di sản… 

Và dĩ nhiên, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá theo thời gian, vẫn luôn là các đặc tính nổi trội của những căn hộ hay biệt thự cùng mang “họ Sunshine”, để chúng trở thành những “thỏi nam châm” thu hút cả giới đầu tư lẫn khách hàng là những người dùng cuối.

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã và đang như một cơn “địa chấn” đủ sức giáng những đòn chí mạng vào tất cả các lĩnh vực ở phạm vi toàn cầu, BĐS cũng không phải ngoại lệ. Tại Việt Nam, giá thép tăng cao cộng với nhiều hệ lụy khác từ dịch Covid-19, đã dẫn tới một thực trạng là ở cả 2 thị trường lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nguồn cung BĐS trong 6 tháng đầu năm giảm mạnh, ghi nhận thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây (theo thống kê của Savills Việt Nam).

Thế nhưng, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải “co mình” lại vì đại dịch, Sunshine Homes - Sunshine Group, đã gây ngạc nhiên lớn trong giới kinh doanh địa ốc với thông tin, chuẩn bị ra mắt gần 20 trong tổng số hơn 30 dự án mà đơn vị này đang phát triển; trong đó hiện diện nhiều đại đô thị - “siêu thành phố thông minh”, với quy mô lên đến vài trăm ha, là sự kết hợp giữa BĐS Công nghệ và BĐS nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hoá… phức hợp.

Đặc biệt, quỹ hàng sắp ra mắt của Sunshine lần này rất đa dạng (cả thấp và cao tầng), được cơ cấu thành 06 dòng sản phẩm cao cấp nổi trội: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart - Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort - Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique thương mại kết hợp giải trí); và đặc biệt, trong cơ cấu sản phẩm của Sunshine Group có cả dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 - 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống - President Suites - hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Một trong số các Super VIP Villas tại khu Golf Villas thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né (Phan Thiết) của Sunshine Group - tuyệt tác “Resort in Resort” nằm rất gần sân Golf 36 hố tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với thiết kế Link - Style đầy thử thách.
Một trong số các Super VIP Villas tại khu Golf Villas thuộc dự án Sunshine Heritage Mũi Né (Phan Thiết) của Sunshine Group - tuyệt tác “Resort in Resort” nằm rất gần sân Golf 36 hố tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với thiết kế Link - Style đầy thử thách.

Tới nay, Sunshine Group đang phát triển 03 chuỗi dự án chiến lược:

Sunshine Heritage - Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hoá, bảo tồn và tôn vinh di sản với các dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội, Phan Thiết, Đà Nẵng… với dự án điển hình là Sunshine Heritage Hà Nội - “thành phố nghỉ dưỡng” và trải nghiệm văn hoá, bảo tồn di sản duy nhất tại Hà Nội có đường bao thuỷ dài đến 11km.
Sunshine Heritage - Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hoá, bảo tồn và tôn vinh di sản với các dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội, Phan Thiết, Đà Nẵng… với dự án điển hình là Sunshine Heritage Hà Nội - “thành phố nghỉ dưỡng” và trải nghiệm văn hoá, bảo tồn di sản duy nhất tại Hà Nội có đường bao thuỷ dài đến 11km.


Sunshine Capital - Tổ hợp dự án mang hơi thở của kiến trúc châu Âu vương giả và cùng hệ thống các biệt thự và nhà phố thương mại, shophouse tại các dự án Sunshine Capital Hà Nội (Ciputra, Tây Thăng Long), Sunshine Capital Thanh Hoá...
Sunshine Capital - Tổ hợp dự án mang hơi thở của kiến trúc châu Âu vương giả và cùng hệ thống các biệt thự và nhà phố thương mại, shophouse tại các dự án Sunshine Capital Hà Nội (Ciputra, Tây Thăng Long), Sunshine Capital Thanh Hoá...
KSFinance với dự án tiêu biểu KSFinance Hà Nội - một sản phẩm liên kết của Sunshine Group và đối tác chiến lược KSFinance Group trong việc kiến tạo và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính, nổi trội và khác biệt thị trường với một hệ sinh thái tài chính 4.0 cùng các gói giải pháp về Digital Bank và quản lý tài chính cá nhân.
KSFinance với dự án tiêu biểu KSFinance Hà Nội - một sản phẩm liên kết của Sunshine Group và đối tác chiến lược KSFinance Group trong việc kiến tạo và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính, nổi trội và khác biệt thị trường với một hệ sinh thái tài chính 4.0 cùng các gói giải pháp về Digital Bank và quản lý tài chính cá nhân.

Như vậy, chỉ với hơn một nửa số lượng dự án dự kiến tung ra vào nửa cuối 2021 (tương đương gần 15.000 sản phẩm chưa tính đến số lượng văn phòng và diện tích sàn thương mại cho thuê, với tổng giá trị lên tới hơn 300 nghìn tỷ), đặt trong tương quan nguồn cung của thị trường BĐS 2021, với tổng số gần 29.000 sản phẩm (cao tầng khoảng 25.000 căn, thấp tầng khoảng 4.000 căn - cũng theo thống kê của Savills), có thể thấy sản phẩm BĐS của Sunshine Group sẽ chiếm khoảng trên dưới 50% quỹ cung của thị trường trong cả năm 2021. Trong đó, chỉ tính riêng thấp tầng đã chiếm khoảng gần 70% nguồn cung thấp tầng của cả nước.

Biểu đồ cơ cấu sản phẩm BĐS chia theo các dòng sản phẩm Sunshine Group cung ứng cho thị trường dự kiến từ nay đến hết 2021.
Biểu đồ cơ cấu sản phẩm BĐS chia theo các dòng sản phẩm Sunshine Group cung ứng cho thị trường dự kiến từ nay đến hết 2021.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia nghiên cứu sâu về giá trị BĐS, Sunshine Group tuy sở hữu quỹ căn “khủng” nhưng vẫn duy trì được độ "hot" và khan hàng trên thị trường, là nhờ bởi yếu tố chất lượng không phải bàn cãi của sản phẩm. Đặc biệt chú trọng hướng tới đối tượng End - User (người dùng cuối) trong cả phát triển lẫn phân phối sản phẩm, Sunshine Homes (Sunshine Group) luôn đề cao nhu cầu, tư duy và trải nghiệm thực tế của khách hàng, từ đó đặt ra triết lý kiến tạo những công trình với thiết kế của tương lai mang giá trị bền vững với thời gian. 

Theo đó, “nhà Sunshine” không chỉ là không gian sinh sống mang lại những xúc cảm tận hưởng đến vô hạn, mà cao hơn, còn là sự tự hào và khẳng định giá trị của bản thân mỗi chủ nhân với xã hội, cộng đồng.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam có đến 5 nhãn hiệu của “nhà Vinamilk”

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam có đến 5 nhãn hiệu của “nhà Vinamilk”

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Tin nổi bật trang chủ
Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Không chỉ chuyển tải chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Báo Dân tộc và Phát triển còn cập nhật những thông tin về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, bảo vệ môi trường…. Với nội dung đa dạng, phong phú, Báo Dân tộc và Phát triển đã trở thành người bạn đồng hành của đội ngũ già làng, trưởng bản, Người có uy tín, chức sắc, chức việc nắm bắt thông tin kịp thời, hiệu quả và chính xác để phát huy tốt vai trò là “cánh tay nối dài” ở cơ sở trong tuyên truyền chính sách dân tộc, tôn giáo.
Về miền di sản Trường Lưu

Về miền di sản Trường Lưu

Sắc màu 54 - An Yên - 18:01, 20/06/2025
Ngoài 3 di sản được UNESCO vinh danh, thì miền đất văn vật Trường Lưu, tỉnh Hà Tĩnh còn có 23 di tích cấp quốc gia và cấp tỉnh được xếp hạng. Với bề dày trầm tích văn hóa ấy, Trường Lưu đang hướng đến làng văn hóa du lịch.
Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Gương sáng - Nguyễn Văn Chiến - 18:00, 20/06/2025
Ông Ksor Ní (tên thường gọi là Ama H’Nhan) là một trong những trí thức đầu tiên người Gia Rai đi theo cách mạng. Ông từng đảm nhiệm nhiều trọng trách, trong đó có cương vị Bí thư Tỉnh ủy đầu tiên của tỉnh Gia Lai sau ngày đất nước thống nhất. Ông cũng là thân sinh của ông Ksor Phước, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội.
Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Tin tức - Thuỳ Như - 17:58, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Tỉnh uỷ Cao Bằng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025); trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam; tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Tin tức - Thiên An - 17:35, 20/06/2025
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình có địa chỉ tại Lô Đ7, KCN Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình - SĐT: 02293 762 825
Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Tin tức - Tào Đạt - 16:49, 20/06/2025
Ngày 20/6, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Cần Thơ tổ chức họp mặt Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025); tổng kết Giải Báo chí Phan Ngọc Hiển TP. Cần Thơ lần thứ 19 (2024 - 2025) và Tôn vinh các nhà báo tiêu biểu.
Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Trong danh mục 23 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận, tỉnh Điện Biên có 1 di sản thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng là Lễ hội Pang Phoóng (Tạ ơn) của cộng đồng dân tộc Kháng, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.
Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Chính sách Dân tộc - Duy Chí - 16:26, 20/06/2025
Các gia đình là những điển hình về sự năng động trong lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, kinh tế ổn định, lại tích cực tham gia các phòng trào văn hóa xã hội, bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc, bảo đảm an ninh chính trị địa phương; cũng như nhiều gia đình có con em là học sinh, sinh viên xuất sắc; tham gia bộ máy chính quyền địa phương, có người trở thành lãnh đạo tổ chức chính trị…
Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Xã hội - Mỹ Dung - 16:11, 20/06/2025
Giữa núi rừng trùng điệp của Ba Chẽ, Bình Liêu,Tiên Yên... nơi những con dốc nối tiếp nhau như chẳng có điểm dừng vẫn có những bước chân đều đặn, bền bỉ của những “phóng viên vùng cao”. Không chỉ đưa tin, họ là những người kể chuyện bản làng bằng cả trái tim nhiệt huyết.
Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Phóng sự - Quỳnh Trâm - 16:01, 20/06/2025
Chúng tôi đã có những tháng năm rong ruổi tác nghiệp nơi bản làng heo hút giữa đại ngàn miền Tây xứ Thanh. Ở những nơi xa ngái ấy, chúng tôi tìm thấy bản chất thật nhất của nghề báo: Ghi lại những nhịp sống bằng tất cả sự chân thành và rung cảm của một người chứng kiến.
Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Trang địa phương - Ngọc Chí - 15:38, 20/06/2025
Tỉnh ủy Kon Tum vừa ban hành Nghị quyết số 30-NQ/TU về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ nữ và cán bộ là người DTTS ở tỉnh Kon Tum giai đoạn 2025 - 2030 và tầm nhìn đến 2045.
Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Thời sự - Hoàng Quý - 15:27, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại buổi họp báo do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức, Thứ trưởng Võ Văn Hưng đã công bố những kết quả quan trọng trong quá trình triển khai hai Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021–2025: Chương trình xây dựng nông thôn mới và Chương trình giảm nghèo bền vững.