Phát biểu tại lễ Khai mạc Hội thi, ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, đây không chỉ là hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng mà còn nhằm xây dựng tinh thần hợp lực của tất cả đội ngũ hướng đến khách hàng.
Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái nhấn mạnh về hành trình văn hóa của EVNNPC và 10 cam kết thay đổi của chính mình để kiến tạo ra những giá trị mới như: Từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy, có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng; Từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy cạnh tranh; Từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung, kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng;…
Ông Lê Quang Thái tin tưởng, Hội thi sẽ là sân chơi bổ ích để các đơn vị cùng học tập, chia sẻ, thi đua bằng tinh thần động đội, bằng tư duy hợp lực học hỏi, bằng ý trí theo đuổi sự tiến bộ để thực sự trở thành một đội ngũ ngày càng xuất sắc.
Hội thi còn là một phần trong kế hoạch tổng thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của EVNNPC đó là, “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh điện năng hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chất lượng nguồn nhân lực cao, lưới điện thông minh, văn hoá doanh nghiệp mạnh và dịch vụ xuất sắc”. Đây còn là hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập EVNNPC (6/10/1969 - 6/10/2019).
PV