Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

BIDV xuất sắc nhận giải thưởng “Best In-house Contact Centre”

Hải Sơn - 07:03, 14/11/2023

Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (TTCSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Contact Centre Tự Triển khai Tốt nhất dành cho quy mô từ 20 – 100 bàn tư vấn tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.

Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc TTCSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng
Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc TTCSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng

BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Những năm vừa qua, TTCSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại TTCSKH liên tục được mở rộng.

Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.

Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, TTCSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, TTCSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. nhằm hiện đại hóa hoạt động, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam của BIDV đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.

Hiệp hội Contact Centre tại Singapore - CCAS được thành lập năm 1998, với mục tiêu cập nhật xu hướng, cung cấp kiến thức và cơ hội kết nối cho các thành viên với sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn ngành dịch vụ khách hàng, hướng đến những chuẩn mực quốc tế. CCAS được đánh giá có tính chuyên nghiệp và được tổ chức bài bản với sự quy tụ của các Contact Centre có quy mô lớn, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, các công ty cung cấp dịch vụ Outsourcing Contact Centre cho những tổ chức lớn bao gồm cả chính phủ Singapore và nhiều lĩnh vực khác (DBS, UOB, OCBC, AIA, DHL, TDCX,…).

Giải thưởng International Contact Centre Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những các nhân và tổ chức Contact Centre xuất sắc nhất tại Singapore và các nước trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và nỗ lực, khai thác và thúc đẩy toàn bộ tiềm năng trong quá trình phát triển, hướng tới Contact Centre hoạt động hiệu quả theo những chuẩn mực tiên tiến toàn cầu.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Bền Chí Thịnh với ước mơ nâng tầm giá trị sản phẩm dược liệu

Bền Chí Thịnh với ước mơ nâng tầm giá trị sản phẩm dược liệu

Tốt nghiệp đại học, nhưng anh Bền Chí Thịnh (dân tộc Xơ Đăng), ở phường Kon Tum, tỉnh Quảng Ngãi lại chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là trở về quê hương khởi nghiệp và hiện thực hóa ước mơ nâng tầm giá trị các sản phẩm dược liệu của địa phương. Sau nhiều năm gây dựng, hiện anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kora Group, với doanh thu hằng tháng 500 - 800 triệu đồng.
Tin nổi bật trang chủ
Bền Chí Thịnh với ước mơ nâng tầm giá trị sản phẩm dược liệu

Bền Chí Thịnh với ước mơ nâng tầm giá trị sản phẩm dược liệu

Tốt nghiệp đại học, nhưng anh Bền Chí Thịnh (dân tộc Xơ Đăng), ở phường Kon Tum, tỉnh Quảng Ngãi lại chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là trở về quê hương khởi nghiệp và hiện thực hóa ước mơ nâng tầm giá trị các sản phẩm dược liệu của địa phương. Sau nhiều năm gây dựng, hiện anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kora Group, với doanh thu hằng tháng 500 - 800 triệu đồng.
Lãnh đạo tỉnh Cà Mau thăm, tặng quà sư sãi và đồng bào Khmer nhân Lễ Sene Dolta

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau thăm, tặng quà sư sãi và đồng bào Khmer nhân Lễ Sene Dolta

Dân tộc - Tôn giáo - Tào Đạt - 20:31, 18/09/2025
Chiều 18/9, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Hồ Hải đã đến thăm hỏi, tặng quà các vị chức sắc Phật giáo Nam tông Khmer tại Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và chùa Monivongsa Bopharam (phường An Xuyên), nhân dịp Lễ Sene Dolta năm 2025.
BĐBP TP. Cần Thơ thăm, tặng quà các chùa Khmer dịp Lễ Sene Dolta năm 2025

BĐBP TP. Cần Thơ thăm, tặng quà các chùa Khmer dịp Lễ Sene Dolta năm 2025

Dân tộc - Tôn giáo - Văn Long - Minh Triết - 19:30, 18/09/2025
Trong 2 ngày (17 và 18/9), Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng(BĐBP) TP. Cần Thơ thành lập 2 đoàn công tác. Đoàn số 1 do Đại tá Lương Hữu Trung - Phó Chỉ huy trưởng làm Trưởng đoàn; Đoàn số 2 do Đại tá Hà Huy Trường. - Phó Chính ủy làm Trưởng đoàn, đã đến thăm tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2025 đồng bào Khmer Nam bộ tại 23 điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn khu vực biên giới biển TP. Cần Thơ.
“Hoạt động của chính quyền xã đòi hỏi phải gần dân hơn, sát dân hơn”

“Hoạt động của chính quyền xã đòi hỏi phải gần dân hơn, sát dân hơn”

Trang địa phương - Mỹ Dung - 19:05, 18/09/2025
Đó là nhấn mạnh của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Vũ Hồng Thanh trong chuyến kiếm tra tình hình hoạt động bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp và kết quả phát triển kinh tế - xã hội tại hai xã vùng cao Lục Hồn và Hoành Mô (tỉnh Quảng Ninh) ngày 18/9.
Ông Hồ Thanh Thủy được chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau

Ông Hồ Thanh Thủy được chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau

Thời sự - Tào Đạt - 19:04, 18/09/2025
Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng chuẩn y ông Hồ Thanh Thủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau.
Lâm Đồng: Triển khai mô hình văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch

Lâm Đồng: Triển khai mô hình văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch

Tin tức - Nguyễn Hoàn - 18:10, 18/09/2025
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng vừa ban hành kế hoạch xây dựng mô hình sinh hoạt văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch của đồng bào dân tộc thiểu số tại các xã trong tỉnh. Từ tháng 9 đến 12/2025, mô hình sẽ được triển khai tại các xã Lạc Dương, Bảo Lâm 3 và Đạ Tẻh 3.
Rực rỡ sắc đỏ cờ Tổ quốc ở xã vùng cao Ngọk Réo

Rực rỡ sắc đỏ cờ Tổ quốc ở xã vùng cao Ngọk Réo

Cùng với cả nước kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ xã Ngọk Réo, tỉnh Quảng Ngãi đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, công trình “Đường cờ Tổ quốc” do Đoàn Thanh niên xã thực hiện đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và đồng bào DTTS nơi đây. Hơn 100 lá cờ Tổ quốc rực rỡ trên trục đường chính dẫn vào trung tâm xã không chỉ tạo điểm nhấn cho cảnh quan khu dân cư Nông thôn mới vùng đồng bào DTTS, mà còn thể hiện niềm tự hào, khát vọng vươn lên của vùng đất còn nhiều khó khăn.
Hơn 300 cán bộ Hải Phòng sẽ đi làm việc hàng ngày bằng tàu hỏa

Hơn 300 cán bộ Hải Phòng sẽ đi làm việc hàng ngày bằng tàu hỏa

Tin tức - Minh Nhật - 18:06, 18/09/2025
Từ ngày 22/9, khoảng 300 viên chức, người lao động, cán bộ, công chức Hải Phòng sẽ đi làm bằng tàu hỏa.
Chính sách đối với 5 nhóm đối tượng chịu sự tác động do sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp

Chính sách đối với 5 nhóm đối tượng chịu sự tác động do sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp

Thời sự - PV - 18:03, 18/09/2025
Ngày 17/9/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 07/2025/NQ-CP, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 17/9/2025 về chính sách, chế độ đối với đối tượng chịu sự tác động do thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp theo Kết luận số 183-KL/TW ngày 1/8/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư.
Định hình vai trò lực lượng khuyến nông trong mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Định hình vai trò lực lượng khuyến nông trong mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Khoa học - Công nghệ - Hoàng Minh - 17:59, 18/09/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức Hội nghị đánh giá hiệu quả hoạt động khuyến nông, khuyến nông cộng đồng trong thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Quảng Ninh hướng tới sản phẩm du lịch độc bản

Quảng Ninh hướng tới sản phẩm du lịch độc bản

Du lịch - Mỹ Dung - 17:53, 18/09/2025
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu bảo tồn và phát huy giá trị của hai Di sản thế giới là Vịnh Hạ Long và Khu di tích danh thắng Yên Tử, ngày 18/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp cùng Công ty CP Phát triển Tùng Lâm tổ chức chương trình tọa đàm du lịch với chủ đề "Một hành trình - Hai di sản".
Sơn La: Lan tỏa nét đẹp văn hóa dân tộc Thái cho thế hệ trẻ

Sơn La: Lan tỏa nét đẹp văn hóa dân tộc Thái cho thế hệ trẻ

Trang địa phương - Minh Nhật - 17:51, 18/09/2025
Bảo tàng và Thư viện tỉnh Sơn La vừa qua đã tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm với chủ đề “Văn hóa dân tộc Thái ở Sơn La”, nhằm quảng bá, giới thiệu giá trị văn hóa truyền thống dân tộc Thái tỉnh Sơn La đến đông đảo công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ.