Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
  •  

BIDV xuất sắc nhận giải thưởng “Best In-house Contact Centre”

Hải Sơn - 07:03, 14/11/2023

Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (TTCSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Contact Centre Tự Triển khai Tốt nhất dành cho quy mô từ 20 – 100 bàn tư vấn tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.

Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc TTCSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng
Bà Đào Bích Diệp, Giám đốc TTCSKH BIDV nhận giải thưởng do CCAS trao tặng

BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Những năm vừa qua, TTCSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại TTCSKH liên tục được mở rộng.

Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.

Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, TTCSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, TTCSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. nhằm hiện đại hóa hoạt động, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam của BIDV đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.

Hiệp hội Contact Centre tại Singapore - CCAS được thành lập năm 1998, với mục tiêu cập nhật xu hướng, cung cấp kiến thức và cơ hội kết nối cho các thành viên với sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn ngành dịch vụ khách hàng, hướng đến những chuẩn mực quốc tế. CCAS được đánh giá có tính chuyên nghiệp và được tổ chức bài bản với sự quy tụ của các Contact Centre có quy mô lớn, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, các công ty cung cấp dịch vụ Outsourcing Contact Centre cho những tổ chức lớn bao gồm cả chính phủ Singapore và nhiều lĩnh vực khác (DBS, UOB, OCBC, AIA, DHL, TDCX,…).

Giải thưởng International Contact Centre Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những các nhân và tổ chức Contact Centre xuất sắc nhất tại Singapore và các nước trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi những chuyên gia và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và nỗ lực, khai thác và thúc đẩy toàn bộ tiềm năng trong quá trình phát triển, hướng tới Contact Centre hoạt động hiệu quả theo những chuẩn mực tiên tiến toàn cầu.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Hướng đi bền vững cho du lịch mạo hiểm

Hướng đi bền vững cho du lịch mạo hiểm

Từ những chuyến leo núi tuyết ở Nepal, nhảy dù ở Thái Lan đến lặn biển ở New Zealand, du lịch mạo hiểm đã trở thành loại hình “đặc sản” của nhiều quốc gia. Việt Nam, với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và văn hóa bản địa phong phú, chính là cơ hội vàng để bứt phá, trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch mạo hiểm trên toàn cầu.
Tin nổi bật trang chủ
Yêu bản sắc dân tộc, cô giáo dân tộc Thái mở ra hành trình gieo chữ đầy ý nghĩa

Yêu bản sắc dân tộc, cô giáo dân tộc Thái mở ra hành trình gieo chữ đầy ý nghĩa

Bao năm nay, nơi vùng cao xứ Thanh, cô giáo Ngân Thị Tiên (Trường Phổ thông DTNT - THCS Thường Xuân) tranh thủ từng chút thời gian trong các tiết học ngoại khóa, bền bỉ truyền dạy chữ Thái cho học sinh nơi đây. Với cô, việc dạy tiếng Thái không chỉ là truyền đạt tri thức, mà còn là cách để giữ gìn “hồn cốt” văn hóa của đồng bào Thái trên quê hương mình.
Cầu bị gãy đôi, hơn 280 hộ dân ở xã miền núi Quảng Ngãi bị cô lập

Cầu bị gãy đôi, hơn 280 hộ dân ở xã miền núi Quảng Ngãi bị cô lập

Tin tức - T.Nhân - H.Trường - 32 phút trước
Mưa lớn kéo dài khiến nước lũ đổ về mạnh, cuốn sập thân cầu Nước Bao tại xã Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) làm chia cắt hoàn toàn hai thôn Mang Nà và Nước Bao.
Người dân vùng biên A Lưới ấm lòng giữa mùa mưa bão

Người dân vùng biên A Lưới ấm lòng giữa mùa mưa bão

Xã hội - Phạm Tiến - 2 giờ trước
Cơn mưa rừng đang nặng hạt, nhưng những bước chân người lính quân y vẫn bền bỉ đi lên vùng biên A Lưới. Tình cảm giữa Người lính Quân y đã làm đồng bào DTTS ở A Lưới thêm ấm lòng trong mùa mưa lũ.
Giáo viên vùng đồng bào DTTS và miền núi sẽ được nhận 100% phụ cấp ưu đãi nghề

Giáo viên vùng đồng bào DTTS và miền núi sẽ được nhận 100% phụ cấp ưu đãi nghề

Thời sự - Hoàng Quý - 2 giờ trước
Trong Dự thảo "Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách đặc thù, vượt trội để thực hiện đột phá phát triển giáo dục và đào tạo" của Quốc hội đề cập đến việc phát triển nguồn nhân lực ngành giáo dục, đặc biệt tại vùng đồng bào DTTS và miền núi, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.
Giao lưu văn hóa Phật giáo Việt - Nhật tại Tam Chúc

Giao lưu văn hóa Phật giáo Việt - Nhật tại Tam Chúc

Bản sắc và hội nhập - Quỳnh Trâm - 2 giờ trước
Trong hai ngày 15 - 16/11, Khu du lịch quốc gia Tam Chúc (Ninh Bình) trở thành điểm hội tụ của Lễ hội giao lưu văn hóa Phật giáo Việt Nam - Nhật Bản, thu hút hàng nghìn tăng ni, phật tử và du khách hai nước.
Đắk Lắk: Sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân do ngập lụt

Đắk Lắk: Sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân do ngập lụt

Xã hội - Lê Hường - 2 giờ trước
Ngày 17/11, lãnh đạo UBND xã Yang Mao (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, địa phương đang cấp tốc di dời 10 hộ dân tại các điểm ngập lụt đến nơi an toàn.
Xã Tuấn Sơn nỗ lực cải cách hành chính vì sự hài lòng của người dân

Xã Tuấn Sơn nỗ lực cải cách hành chính vì sự hài lòng của người dân

Xây dựng một nền hành chính phục vụ, minh bạch và hiệu quả là nhiệm vụ trọng tâm của công tác cải cách thủ tục hành chính. Tại tỉnh Lạng Sơn, xã Tuấn Sơn đã cụ thể hóa mục tiêu này bằng việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công xã, theo Nghị quyết của HĐND xã từ ngày 1/7/2025.
Yêu bản sắc dân tộc, cô giáo dân tộc Thái mở ra hành trình gieo chữ đầy ý nghĩa

Yêu bản sắc dân tộc, cô giáo dân tộc Thái mở ra hành trình gieo chữ đầy ý nghĩa

Giáo dục - Quỳnh Trâm - 2 giờ trước
Bao năm nay, nơi vùng cao xứ Thanh, cô giáo Ngân Thị Tiên (Trường Phổ thông DTNT - THCS Thường Xuân) tranh thủ từng chút thời gian trong các tiết học ngoại khóa, bền bỉ truyền dạy chữ Thái cho học sinh nơi đây. Với cô, việc dạy tiếng Thái không chỉ là truyền đạt tri thức, mà còn là cách để giữ gìn “hồn cốt” văn hóa của đồng bào Thái trên quê hương mình.
Sạt lở vùi xe khách trên đèo Khánh Lê khiến 6 người chết, 19 người bị thương

Sạt lở vùi xe khách trên đèo Khánh Lê khiến 6 người chết, 19 người bị thương

Tin tức - L.M - 2 giờ trước
Khoảng 22h30 ngày 16/11, một xe khách chạy tuyến Đà Lạt - Quảng Ngãi đã bị đất đá vùi trúng tại km45 Quốc lộ 27C (đèo Khánh Lê, tỉnh Khánh Hòa) khiến 6 người tử vong và nhiều hành khách mắc kẹt.
Chủ động ứng phó mưa lũ tại khu vực Trung Bộ

Chủ động ứng phó mưa lũ tại khu vực Trung Bộ

Thời sự - PV - 3 giờ trước
Ngày 16/11/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký Công điện số 217/QĐ-TTg yêu cầu các bộ ngành, địa phương liên quan chủ động phòng, tránh, ứng phó mưa lũ tại khu vực Trung Bộ.
Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt, chia cắt nhiều địa bàn vùng DTTS ở Quảng Trị

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt, chia cắt nhiều địa bàn vùng DTTS ở Quảng Trị

Tin tức - Khánh Ngân - 3 giờ trước
Từ tối hôm qua (16/11) đến sáng nay (17/11) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xuất hiện mưa, có nơi mưa rất to. Mưa to kéo dài làm mực nước các sông lên nhanh, nhiều vùng đồng bào DTTS ở Quảng Trị đã bị chia cắt tạm thời.
Ông Lữ Quang Ngời được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau

Ông Lữ Quang Ngời được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau

Trang địa phương - Như Tâm - 3 giờ trước
Ngày 17/11, Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Ông Lữ Quang Ngời - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, được Ban Bí thư điều động giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau và giới thiệu để HĐND bầu làm Chủ tịch UBND nhiệm kỳ 2025 - 2030.