Từng gây sốc tại thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá lên tới 400 triệu/m2 cho 1 căn hộ chung cư, phân khúc bất động sản hàng hiệu - loại hình bất động sản hợp tác giữa một thương hiệu quản lý tên tuổi và một đơn vị phát triển dự án, cũng đã gia nhập thị trường Hà Nội.
Dù đơn vị phát triển dự án vẫn chưa công bố giá bán chính thức nhưng chắc chắn giá bán các căn hộ này tại thủ đô cũng ở khoảng giá không hề nhỏ. Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Hà Nội sẽ nằm ở phố Hàng Bài, ngay tại trung tâm của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với số lượng 104 căn hộ.
"Tôi cho rằng thị trường Hà Nội đã sẵn sàng cho một sản phẩm như vậy. Về giá bán cao hay không tuỳ vào cách nhìn của mỗi người. Nhưng tôi cho rằng đây không phải là một dự án được định giá theo cách thông thường như các sản phẩm khác. Trong quá trình tư vấn, chúng tôi sẽ xác định nhu cầu của khách hàng, từ đó quy chiếu và chọn ra một căn hộ phù hợp. Quy trình này không giống với quy trình bán hàng thông thường", ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes cho hay.
Vừa qua, Masterise Homes và Marriott International đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ra mắt khu căn hộ hàng hiệu. Đây là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam và thứ 5 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Theo nghiên cứu của Savills, Việt Nam thuộc top 10 thị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng tốt trên thế giới, với ít nhất 6 dự án đang hình thành từ nay đến năm 2025./.