Gian trưng bày giới thiệu các sản phẩm du lịch Lạng Sơn tại Ấn ĐộTrong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn đã tham gia vào các hoạt động chung như: Gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không... để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, xây dựng gói dịch vụ chuyên biệt cho thị trường khách Ấn Độ.
Tại mỗi điểm đến, Đoàn công tác của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã giới thiệu đến du khách các nước những nét văn hóa du lịch đặc sắc tiêu biểu của Lạng Sơn và các ấn phẩm, sản phẩm du lịch Lạng Sơn như: Bản đồ Check-in các điểm du lịch Lạng Sơn; những Tour tuyến du lịch đặc sắc Lạng Sơn; Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn và các sản phẩm bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh gồm linh vật du lịch em bé đào, Logo cài áo, nón lá…
Doanh nghiệp Ấn Độ tham quan, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại gian trưng bày của du lịch Lạng SơnTheo Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), mỗi năm có hơn 30 triệu lượt khách Ấn Độ ra nước ngoài, chi tiêu hàng trăm tỷ USD. Đặc biệt, xu hướng trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa bản địa và du lịch tâm linh đang được du khách Ấn Độ ưa chuộng, đây chính là lợi thế để Lạng Sơn khai thác.
Với Công viên địa chất toàn cầu, hệ thống hang động kỳ vĩ, núi non hùng vĩ và văn hóa bản địa giàu bản sắc, Lạng Sơn có thể trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách Ấn Độ bên cạnh các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.
Giới thiệu quảng bá linh vật Em bé Đào tại Ấn ĐộViệc quảng bá du lịch Lạng Sơn tại thị trường quốc tế là một bước đi quan trọng, giúp tỉnh thu hút thêm lượng khách quốc tế và phát triển du lịch bền vững. Những cuộc gặp gỡ doanh nghiệp, buổi họp báo, chương trình kết nối… đã mở ra nhiều triển vọng hợp tác, góp phần đưa hình ảnh xứ Lạng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.