Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công Minh - 16:57, 25/06/2024

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, sáng ngày 21/6/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành phát triển.

Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung - Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên PJICO nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ông Trung đánh giá: “Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của PJICO trong việc đổi mới và phát triển. Tôi tin tưởng rằng, dưới dấu ấn thương hiệu mới, PJICO sẽ ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới và triết lý “Phụng sự từ tâm”

Logo mới của PJICO là sự khắc họa sáng tạo chữ PJICO được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của biểu tượng trái tim thể hiện một PJICO tận tâm từ bên trong tới một PJICO được yêu thương từ bên ngoài. Biểu tượng trái tim gửi gắm lời cam kết về sự chăm sóc sâu sắc và đồng hành tin cậy, cùng dấu tick vững chắc là bảo chứng cho triệu niềm tin yêu của khách hàng, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” mà PJICO luôn theo đuổi.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO.
Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của Tổng công ty mỗi hành động, mỗi dịch vụ mà PJICO thực hiện đều xuất phát từ trái tim chân thành.

PJICO xác định phát triển bền vững chính là nền tảng, trụ cột để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, hài hòa lợi ích giữa các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, đồng thời thực thi trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Với sự thay đổi này, PJICO sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn, trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành bảo hiểm.

6 tháng đầu năm, PJICO hoàn thành 65,8% kế hoạch lợi nhuận năm

Cùng với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, PJICO đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với những kết quả khả quan, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch.

Theo đó, tổng doanh thu PJICO 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 2.546 tỷ đồng, hoàn thành 53,4% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 2.154 tỷ đồng, hoàn thành 53,6% kế hoạch, tăng trưởng 7,5% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, nhờ kiểm soát tốt hoạt động đầu tư, tài chính, thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm mới, kết quả lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đã hoàn thành 65,8% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông, ước đạt 190 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, nền kinh tế chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng với thế mạnh của đơn vị kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, có ưu thế về quy mô thị phần, một số mảng kinh doanh cốt lõi của PJICO tiếp tục đạt tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng kết quả kinh doanh khả quan, PJICO thể hiện tầm nhìn dài hạn, nỗ lực thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin nổi bật trang chủ
Dâng hương tưởng nhớ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Dâng hương tưởng nhớ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Tin tức - Tào Đạt - 6 phút trước
Hàng triệu người dân và du khách đã đổ về thắp hương, nhân kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025).
Quảng Ngãi: Đi lạc 2 ngày trong rừng, cụ bà 94 tuổi uống nước suối, ngủ trong bụi cây để sinh tồn

Quảng Ngãi: Đi lạc 2 ngày trong rừng, cụ bà 94 tuổi uống nước suối, ngủ trong bụi cây để sinh tồn

Pháp luật - Ngọc Chí - 11 phút trước
Đi lạc trong rừng 2 ngày, cụ bà Y Bẽ đã uống nước suối, ngủ trong bụi cây và dùng áo mưa nilon để giữ ấm. Sau đó, lực lượng Công an xã Kon Braih tìm thấy và đưa về nhà an toàn.
Hậu quả phải nhận của nhóm đối tượng chặn xe, hành hung tài xế xe

Hậu quả phải nhận của nhóm đối tượng chặn xe, hành hung tài xế xe

Pháp luật - Lê Hường - 1 giờ trước
Sáng 18/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng hành hung một tài xế xe dịch vụ để tranh giành khách.
Thấy gì từ cơn bão niềm tin “người nổi tiếng dùng gì, mình dùng nấy”

Thấy gì từ cơn bão niềm tin “người nổi tiếng dùng gì, mình dùng nấy”

Sự kiện - Bình luận - Minh Nhật - 1 giờ trước
Từ đầu năm 2025, những vụ việc liên quan đến “thực phẩm bẩn”, “thực phẩm giả” và “quảng cáo sai sự thật” liên tiếp được phanh phui...đã để lại dư chấn trong tâm lý xã hội.
Giữ bình yên bản làng từ phong trào học và làm theo Bác

Giữ bình yên bản làng từ phong trào học và làm theo Bác

Pháp luật - Quan Thái Hiển - 1 giờ trước
Những năm qua, xã Thái Bình, tỉnh Tuyên Quang đã triển khai nhiều mô hình học và làm theo Bác gắn với công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), giữ vững an ninh trật tự (ANTT) tại cơ sở. Từ tinh thần “4 cùng”, cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng nói tiếng dân tộc, cán bộ, chiến sĩ Công an xã đã trở thành điểm tựa tin cậy, góp phần củng cố niềm tin của người dân vào Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương.
Tuổi trẻ biên giới Gia Lai sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Tuổi trẻ biên giới Gia Lai sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và là quyền cao quý của công dân. Tiếp nối truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc, tuổi trẻ vùng biên giới, vùng đồng bào DTTS tỉnh Gia Lai đã hăng hái viết đơn tình nguyện thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ với khát vọng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nữ đảng viên K'ho gieo chữ, chuyển đổi số ở buôn làng Tây Nguyên

Nữ đảng viên K'ho gieo chữ, chuyển đổi số ở buôn làng Tây Nguyên

Gương sáng - Tuấn Ninh - 1 giờ trước
Vượt qua sự rụt rè của cô bé người dân tộc K'ho ngày nào, chị K’Điệp (sinh năm 1993) đã trở thành một đảng viên trẻ đầy nhiệt huyết, một tấm gương sáng trong việc kết hợp hài hòa giữa lý tưởng và đức tin, tiên phong trong nhiều hoạt động vì cộng đồng từ dạy chữ miễn phí đến chuyển đổi số, trở thành cầu nối vững chắc giữa Đảng với đồng bào ở Lâm Đồng.
Chương trình MTQG 1719 nhân lên niềm vui an cư cho đồng bào DTTS khó khăn Nghệ An

Chương trình MTQG 1719 nhân lên niềm vui an cư cho đồng bào DTTS khó khăn Nghệ An

Xã hội - An Yên - 1 giờ trước
Cùng với các Chương trình khác, từ Chương trình MTQG phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào DTTS&MN giai đoạn 2021-2025, toàn tỉnh đã có thêm hàng trăm hộ dân được hỗ trợ nhà ở. Mỗi một căn nhà được dựng xây, là góp thêm một niềm vui, sự khát vọng về một cuộc sống ổn định và từng bước phát triển của đồng bào các DTTS ở những địa bàn khó khăn của tỉnh Nghệ An.
Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đồng hành cùng nông dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đồng hành cùng nông dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất

Khoa học - Công nghệ - Hoàng Quý - 1 giờ trước
Trong hai ngày 14 – 15/10, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Trung tâm Khuyến nông và Môi trường các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh, Lạng Sơn triển khai chương trình hỗ trợ kỹ thuật, phục hồi sản xuất nông nghiệp cho người dân bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 11. Đây là hoạt động thiết thực, giúp bà con sớm ổn định sản xuất, khôi phục sinh kế sau thiên tai.
Liên kết trồng rau ở Lâm Đồng: Hướng phát triển bền vững cho nông nghiệp và nông dân

Liên kết trồng rau ở Lâm Đồng: Hướng phát triển bền vững cho nông nghiệp và nông dân

Khoa học - Công nghệ - Hoàng Minh - 1 giờ trước
Bên cạnh thế mạnh cây công nghiệp, rau xanh cũng trở thành ngành hàng quan trọng, góp phần khẳng định thương hiệu nông nghiệp Lâm Đồng. Việc thúc đẩy liên kết trong trồng rau không chỉ giúp người nông dân thoát khỏi tình trạng sản xuất manh mún, mà còn mở ra hướng phát triển bền vững, gắn kết chặt chẽ giữa sản xuất và tiêu thụ.
Quan tâm tăng cường chính sách đãi ngộ xứng đáng với cô đỡ thôn bản

Quan tâm tăng cường chính sách đãi ngộ xứng đáng với cô đỡ thôn bản

Sức khỏe - Trọng Bảo - 2 giờ trước
Thời gian qua, công tác chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau sinh của phụ nữ trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở những địa bàn vùng sâu vùng xa, giao thông đi lại khó khăn, tình trạng phụ nữ DTTS sinh con tại vẫn còn nhiều, do vậy hoạt động của đội ngũ cô đỡ thôn bản có ý nghĩa hết sức quan trọng.