Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công Minh - 16:57, 25/06/2024

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, sáng ngày 21/6/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành phát triển.

Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung - Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên PJICO nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ông Trung đánh giá: “Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của PJICO trong việc đổi mới và phát triển. Tôi tin tưởng rằng, dưới dấu ấn thương hiệu mới, PJICO sẽ ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới và triết lý “Phụng sự từ tâm”

Logo mới của PJICO là sự khắc họa sáng tạo chữ PJICO được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của biểu tượng trái tim thể hiện một PJICO tận tâm từ bên trong tới một PJICO được yêu thương từ bên ngoài. Biểu tượng trái tim gửi gắm lời cam kết về sự chăm sóc sâu sắc và đồng hành tin cậy, cùng dấu tick vững chắc là bảo chứng cho triệu niềm tin yêu của khách hàng, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” mà PJICO luôn theo đuổi.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO.
Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của Tổng công ty mỗi hành động, mỗi dịch vụ mà PJICO thực hiện đều xuất phát từ trái tim chân thành.

PJICO xác định phát triển bền vững chính là nền tảng, trụ cột để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, hài hòa lợi ích giữa các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, đồng thời thực thi trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Với sự thay đổi này, PJICO sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn, trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành bảo hiểm.

6 tháng đầu năm, PJICO hoàn thành 65,8% kế hoạch lợi nhuận năm

Cùng với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, PJICO đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với những kết quả khả quan, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch.

Theo đó, tổng doanh thu PJICO 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 2.546 tỷ đồng, hoàn thành 53,4% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 2.154 tỷ đồng, hoàn thành 53,6% kế hoạch, tăng trưởng 7,5% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, nhờ kiểm soát tốt hoạt động đầu tư, tài chính, thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm mới, kết quả lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đã hoàn thành 65,8% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông, ước đạt 190 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, nền kinh tế chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng với thế mạnh của đơn vị kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, có ưu thế về quy mô thị phần, một số mảng kinh doanh cốt lõi của PJICO tiếp tục đạt tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng kết quả kinh doanh khả quan, PJICO thể hiện tầm nhìn dài hạn, nỗ lực thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Ngày 20/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Tỉnh uỷ Cao Bằng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025); trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam; tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Tin nổi bật trang chủ
Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Không chỉ chuyển tải chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Báo Dân tộc và Phát triển còn cập nhật những thông tin về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, bảo vệ môi trường…. Với nội dung đa dạng, phong phú, Báo Dân tộc và Phát triển đã trở thành người bạn đồng hành của đội ngũ già làng, trưởng bản, Người có uy tín, chức sắc, chức việc nắm bắt thông tin kịp thời, hiệu quả và chính xác để phát huy tốt vai trò là “cánh tay nối dài” ở cơ sở trong tuyên truyền chính sách dân tộc, tôn giáo.
Về miền di sản Trường Lưu

Về miền di sản Trường Lưu

Sắc màu 54 - An Yên - 18:01, 20/06/2025
Ngoài 3 di sản được UNESCO vinh danh, thì miền đất văn vật Trường Lưu, tỉnh Hà Tĩnh còn có 23 di tích cấp quốc gia và cấp tỉnh được xếp hạng. Với bề dày trầm tích văn hóa ấy, Trường Lưu đang hướng đến làng văn hóa du lịch.
Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Gương sáng - Nguyễn Văn Chiến - 18:00, 20/06/2025
Ông Ksor Ní (tên thường gọi là Ama H’Nhan) là một trong những trí thức đầu tiên người Gia Rai đi theo cách mạng. Ông từng đảm nhiệm nhiều trọng trách, trong đó có cương vị Bí thư Tỉnh ủy đầu tiên của tỉnh Gia Lai sau ngày đất nước thống nhất. Ông cũng là thân sinh của ông Ksor Phước, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội.
Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Tin tức - Thuỳ Như - 17:58, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Tỉnh uỷ Cao Bằng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025); trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam; tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Tin tức - Thiên An - 17:35, 20/06/2025
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình có địa chỉ tại Lô Đ7, KCN Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình - SĐT: 02293 762 825
Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Tin tức - Tào Đạt - 16:49, 20/06/2025
Ngày 20/6, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Cần Thơ tổ chức họp mặt Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025); tổng kết Giải Báo chí Phan Ngọc Hiển TP. Cần Thơ lần thứ 19 (2024 - 2025) và Tôn vinh các nhà báo tiêu biểu.
Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Trong danh mục 23 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận, tỉnh Điện Biên có 1 di sản thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng là Lễ hội Pang Phoóng (Tạ ơn) của cộng đồng dân tộc Kháng, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.
Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Chính sách Dân tộc - Duy Chí - 16:26, 20/06/2025
Các gia đình là những điển hình về sự năng động trong lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, kinh tế ổn định, lại tích cực tham gia các phòng trào văn hóa xã hội, bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc, bảo đảm an ninh chính trị địa phương; cũng như nhiều gia đình có con em là học sinh, sinh viên xuất sắc; tham gia bộ máy chính quyền địa phương, có người trở thành lãnh đạo tổ chức chính trị…
Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Xã hội - Mỹ Dung - 16:11, 20/06/2025
Giữa núi rừng trùng điệp của Ba Chẽ, Bình Liêu,Tiên Yên... nơi những con dốc nối tiếp nhau như chẳng có điểm dừng vẫn có những bước chân đều đặn, bền bỉ của những “phóng viên vùng cao”. Không chỉ đưa tin, họ là những người kể chuyện bản làng bằng cả trái tim nhiệt huyết.
Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Phóng sự - Quỳnh Trâm - 16:01, 20/06/2025
Chúng tôi đã có những tháng năm rong ruổi tác nghiệp nơi bản làng heo hút giữa đại ngàn miền Tây xứ Thanh. Ở những nơi xa ngái ấy, chúng tôi tìm thấy bản chất thật nhất của nghề báo: Ghi lại những nhịp sống bằng tất cả sự chân thành và rung cảm của một người chứng kiến.
Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Trang địa phương - Ngọc Chí - 15:38, 20/06/2025
Tỉnh ủy Kon Tum vừa ban hành Nghị quyết số 30-NQ/TU về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ nữ và cán bộ là người DTTS ở tỉnh Kon Tum giai đoạn 2025 - 2030 và tầm nhìn đến 2045.
Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Thời sự - Hoàng Quý - 15:27, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại buổi họp báo do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức, Thứ trưởng Võ Văn Hưng đã công bố những kết quả quan trọng trong quá trình triển khai hai Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021–2025: Chương trình xây dựng nông thôn mới và Chương trình giảm nghèo bền vững.