Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

PJICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công Minh - 16:57, 25/06/2024

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh phát biểu trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, sáng ngày 21/6/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành phát triển.

Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung - Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên PJICO nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ông Trung đánh giá: “Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của PJICO trong việc đổi mới và phát triển. Tôi tin tưởng rằng, dưới dấu ấn thương hiệu mới, PJICO sẽ ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới và triết lý “Phụng sự từ tâm”

Logo mới của PJICO là sự khắc họa sáng tạo chữ PJICO được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của biểu tượng trái tim thể hiện một PJICO tận tâm từ bên trong tới một PJICO được yêu thương từ bên ngoài. Biểu tượng trái tim gửi gắm lời cam kết về sự chăm sóc sâu sắc và đồng hành tin cậy, cùng dấu tick vững chắc là bảo chứng cho triệu niềm tin yêu của khách hàng, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” mà PJICO luôn theo đuổi.

Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO.
Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của PJICO

Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của Tổng công ty mỗi hành động, mỗi dịch vụ mà PJICO thực hiện đều xuất phát từ trái tim chân thành.

PJICO xác định phát triển bền vững chính là nền tảng, trụ cột để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, hài hòa lợi ích giữa các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, đồng thời thực thi trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Với sự thay đổi này, PJICO sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn, trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành bảo hiểm.

6 tháng đầu năm, PJICO hoàn thành 65,8% kế hoạch lợi nhuận năm

Cùng với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, PJICO đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với những kết quả khả quan, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch.

Theo đó, tổng doanh thu PJICO 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 2.546 tỷ đồng, hoàn thành 53,4% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 2.154 tỷ đồng, hoàn thành 53,6% kế hoạch, tăng trưởng 7,5% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, nhờ kiểm soát tốt hoạt động đầu tư, tài chính, thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm mới, kết quả lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đã hoàn thành 65,8% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông, ước đạt 190 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Ban lãnh đạo PJICO trong buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, nền kinh tế chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng với thế mạnh của đơn vị kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, có ưu thế về quy mô thị phần, một số mảng kinh doanh cốt lõi của PJICO tiếp tục đạt tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng kết quả kinh doanh khả quan, PJICO thể hiện tầm nhìn dài hạn, nỗ lực thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật trang chủ
Dấu ấn công tác dân tộc, tôn giáo sau 80 năm thành lập Nước

Dấu ấn công tác dân tộc, tôn giáo sau 80 năm thành lập Nước

Việt Nam là quốc gia đa dân tộc, đa tôn giáo. Ngay từ khi ra đời và trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn xác định công tác dân tộc, tôn giáo có vị trí chiến lược quan trọng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Những thành tựu chung của đất nước sau 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, có vai trò đóng góp rất to lớn của cơ quan công tác dân tộc, tôn giáo.
Đại biểu vui mừng chứng kiến sự đổi thay của Hà Nội khi về dự Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Đại biểu vui mừng chứng kiến sự đổi thay của Hà Nội khi về dự Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Thời sự - Minh Thu - 20 phút trước
Ngày 1/9, thay mặt Lãnh đạo Thành phố Hà Nội, ông Trương Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến Ga Hà Nội đón Đoàn đại biểu thành phố Đà Nẵng đến Hà Nội tham dự lễ kỷ niệm 80 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì lễ đón Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba

Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì lễ đón Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba

Thời sự - PV - 30 phút trước
Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân chủ trì lễ đón Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez và Phu nhân.
Thắp sáng biên cương Tổ quốc bằng “ngọn lửa” tri thức

Thắp sáng biên cương Tổ quốc bằng “ngọn lửa” tri thức

Giáo dục - Thanh Huyền - 36 phút trước
“Chủ trương đầu tư xây dựng 248 trường nội trú liên cấp là một chủ trương đúng đắn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn...”. Đây là nhấn mạnh của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ khởi công xây dựng Trường liên cấp Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) xã Si Pa Phìn, tỉnh Điện Biên - công trình đầu tiên được triển khai theo chủ trương của Bộ Chính trị về đầu tư xây dựng 248 trường nội trú liên cấp Tiểu học, THCS tại các xã biên giới đất liền, hồi cuối tháng 7/2025.
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp thiên tai tại 2 xã Yên Nhân, Bát Mọt

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp thiên tai tại 2 xã Yên Nhân, Bát Mọt

Tin tức - Quỳnh Trâm - 1 giờ trước
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2952/QĐ-UBND công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên địa bàn 2 xã Yên Nhân và Bát Mọt.
Đi nhận quà Quốc khánh, sản phụ người Bru Vân Kiều chuyển dạ sinh con

Đi nhận quà Quốc khánh, sản phụ người Bru Vân Kiều chuyển dạ sinh con

Tin tức - An Yên - 1 giờ trước
Đi nhận quà Quốc khánh tại trạm y tế, sản phụ chuyển dạ sinh con và đặt tên con là Hồ Quốc Khánh. Những niềm vui lớn cứ thế đến với gia đình vợ chồng người Bru Vân Kiều ở xã miền núi Quảng Trị.
Hà Nội: Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều tuyến đường ở Tây Mỗ và Đại lộ Thăng Long tê liệt

Hà Nội: Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều tuyến đường ở Tây Mỗ và Đại lộ Thăng Long tê liệt

Cơn mưa lớn kéo dài suốt hai ngày qua đã khiến nhiều khu vực tại Hà Nội chìm trong biển nước. Tính đến 15h ngày 27/8, các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 70 và Đại lộ Thăng Long đoạn qua phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm cũ) bị ngập sâu nghiêm trọng, gây tê liệt giao thông và ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân.
80 năm ghi dấu về đổi mới ở vùng đồng bào DTTS

80 năm ghi dấu về đổi mới ở vùng đồng bào DTTS

Thời sự - Hoàng Quý - 1 giờ trước
Trong hành trình 80 năm xây dựng và phát triển đất nước, vùng đồng bào DTTS đã trải qua những bước chuyển mình mạnh mẽ. Từ chỗ thiếu thốn, lạc hậu, đời sống khó khăn, nay đã trở thành một phần quan trọng trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước, góp phần khẳng định đường lối đúng đắn, nhất quán của Đảng và Nhà nước về công tác dân tộc.
Phát huy vai trò Người có uy tín trong cộng đồng

Phát huy vai trò Người có uy tín trong cộng đồng

Gương sáng - Thúy Hồng - 1 giờ trước
Bằng uy tín và vai trò của bản thân, thời gian qua, đội ngũ Người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới... Qua đó, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu mạnh, văn minh.
Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ Kỷ niệm 80 Quốc khánh 2/9

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ Kỷ niệm 80 Quốc khánh 2/9

Xã hội - PV - 2 giờ trước
Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk – thương hiệu sữa quốc dân – đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước. Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị sẵn sàng, như một lời tri ân nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa gửi đến những trái tim cùng hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.
Phấn khởi món quà ý nghĩa 2/9 tại Thanh Hóa

Phấn khởi món quà ý nghĩa 2/9 tại Thanh Hóa

Thời sự - Quỳnh Trâm - 3 giờ trước
Những ngày này, khắp các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa tràn ngập không khí phấn khởi, ấm áp khi hàng trăm nghìn suất quà của Đảng, Nhà nước và tỉnh được trao tận tay Nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Cảm xúc từ một bài ca

Cảm xúc từ một bài ca

Sự kiện - Bình luận - Xuân Hòa - 3 giờ trước
Những ngày này, chỉ cần lướt qua mạng xã hội hay các nền tảng số, ta dễ dàng bắt gặp bầu không khí sục sôi của sự kiện A80. Cùng với đó, giai điệu hào hùng của bài hát “Lên Đàng” vang lên khắp nơi, trở thành nhịp điệu chung gắn kết thế hệ trẻ.