Kinh tế -
Thúy Hồng -
19:22, 22/10/2021 Nhằm quảng bá nông sản thực phẩm Việt đến với người tiêu dùng Hà Lan, Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan phối hợp với Công ty Xuất nhập khẩu LTP BV tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan từ ngày 21 - 23/10. Sự kiện được tổ chức tại Toko Thanh Hùng, thành phố Spijkennise, Nam Hà Lan.
Theo báo cáo mới của iPrice, các mặt hàng nông sản đặc sản Việt Nam bán trên sàn Sendo trong năm 2021 tăng 50% so với cùng kỳ năm 2020.
Nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng nhờ chất lượng và khả năng cung ứng ngày càng được cải thiện.
Xu hướng tuyển dụng của nhiều ngành nghề trên thế giới sẽ chịu tác động của những thay đổi trong phương pháp hoạt động, xu hướng phát triển của doanh nghiệp hay hành vi người tiêu dùng sau đại dịch.
Sở Công thương Ninh Thuận đã chính thức đưa sản phẩm nho xanh lên sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo.vn nhằm quảng bá và phân phối sản phẩm đến với khách hàng trên môi trường số.
Tin tức -
T.Hợp -
09:05, 13/07/2021 Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025 nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch thương mại điện tử, kinh tế số và kinh tế chia sẻ; khuyến khích kinh doanh, tiêu dùng bền vững.
Tin tức -
Cát Tường -
15:51, 09/07/2021 Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn Thanh phố, UBND TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản số 2270/PA-UBND về phương án điều tiết hàng hoá thông qua việc chuyển đổi phương thức vận chuyển, giao và nhận hàng hoá để đảm bảo hàng hoá lưu thông thông suốt đến với người tiêu dùng
Tin tức -
P. Ngọc -
15:51, 01/07/2021 Các chiêu trò lừa đảo trúng thưởng qua điện thoại và mạng xã hội Facebook tái diễn ngày càng nhiều. Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đây là những chiêu trò lừa đảo không mới. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn nhẹ dạ, cả tin, trở thành nạn nhân.
Theo đánh giá của UBND TP. Hà Nội, thông qua việc triển khai sâu rộng công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật, người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hà Nội, nhất là người tiêu dùng ở các địa bàn vùng miền núi, vùng DTTS của Thủ đô, đã nâng cao cảnh giác với các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Các doanh nghiệp cũng nhận thức rõ hơn về trách nhiệm, quyền lợi của mình trong các hoạt động kinh doanh.
Từ hơn 10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đã góp phần nâng cao ý thức, thay đổi thói quen mua sắm của người dân vùng đồng bào DTTS.
Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, xu hướng “sống sang, ở rộng” không ngừng gia tăng. Theo đó, nhà phố sinh thái có không gian sang trọng kết hợp lợi thế khai thác thương mại trở thành lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư và khách hàng mua nhà ở.