Về các sản phẩm này đều là sản phẩm mới, doanh nghiệp chỉ đưa thông tin lên website của Công ty. Rút kinh nghiệm về sự cố ngoài mong muốn này, Công ty TNHH Bambi mong khách hàng cảm thông, đồng thời khẳng định sự cố chỉ là đưa thông tin sản phẩm lên sớm hơn thời gian có phiếu công bố lưu hành,
Chia sẻ về quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển mỹ phẩm thiên nhiên thương hiệu Bimore, bà Nguyễn Thu Lành, Giám đốc nói: Dòng mỹ phẩm gấc đang được đông đảo khách hàng yêu thích, đặc biệt là son dưỡng gấc luôn nằm trong danh sách sản phẩm yêu thích nhất của chị em phụ nữ. Chúng ta đều biết, gấc là một loại quả quý với thành phần chứa nhiều Vitamin A, C và đặc biệt là lượng Lycopen cao gấp 70 lần trong cà chua. Tận dụng ưu thế từ gấc, Mỹ phẩm xanh Bimore đã tiên phong ứng dụng và lần lượt đưa ra thị trường hơn 10 sản phẩm chăm sóc da với công dụng ngừa thâm, sáng da, chậm lão hoá vượt trội: kem dưỡng, serum, dầu gội, sữa tắm, son...
Tiên phong phát triển dòng mỹ phẩm từ dầu và chiết xuất gấc, Bimore mong muốn đưa sản phẩm trở thành niềm tự hào của mỹ phẩm Việt. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, an toàn từ tinh chất gấc, Bimore còn không ngừng đóng góp lại cho xã hội: thu mua gấc từ bà con nông dân trồng gấc, đóng góp từ thiện hỗ trợ đồng bào vùng cao. Đặc biệt, Bimore đã mở chương trình bán Son Gấc, đồng hành cùng khách hàng lấy toàn bộ doanh thu ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19 số tiền hơn gần 15 triệu đồng vào tháng 8/2021
Tại Việt Nam, khi thị trường mỹ phẩm bị thống trị bởi các tập đoàn quốc tế lớn, thì trọng trách gìn giữ, tôn vinh và chia sẻ những nét đẹp trong văn hóa làm đẹp thuần Việt dường như được trao cho những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. BiMore - Mỹ Phẩm Xanh chính là một trong những thương hiệu đã và đang liên tục khai thác thị trường theo hướng này để tạo ra bản sắc riêng cho sản phẩm, góp phần rạng danh nền mỹ phẩm nước nhà.