Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: Giáo dục mầm non

Gia Lai: Nâng cao chất lượng dạy và học bậc mầm non

Gia Lai: Nâng cao chất lượng dạy và học bậc mầm non

Giáo dục - P. Ngọc - 12:14, 24/05/2021
Môi trường giáo dục có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của trẻ. Vì vậy, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Gia Lai luôn chú trọng thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non (GDMN), nâng cao chất lượng dạy và học, tạo tiền đề vững chắc cho trẻ bước vào những cấp học tiếp theo.
Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 4 tuổi

Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 4 tuổi

Giáo dục - PV - 15:03, 17/11/2020
Hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non (GDMN) cho trẻ 5 tuổi là một trong 6 kết quả nổi bật của ngành giáo dục trong năm 2020.
Yên Bái: Tín hiệu tích cực từ Đề án sắp xếp trường lớp

Yên Bái: Tín hiệu tích cực từ Đề án sắp xếp trường lớp

Giáo dục - Hoàng Quý - 10:30, 27/10/2020
Thực hiện Đề án sắp xếp quy mô, mạng lưới trường, lớp đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông giai đoạn 2016 - 2020, đến nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần giảm điểm lẻ, tinh gọn bộ máy, tăng hiệu quả quản lý, giảm chi ngân sách, qua đó đã nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Dự kiến các Bộ trưởng sẽ trả lời chất vấn

Dự kiến các Bộ trưởng sẽ trả lời chất vấn

Tin tức - PV - 16:24, 28/05/2018
Ngày 26/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã gửi phiếu xin ý kiến đại biểu Quốc hội về dự kiến nội dung chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIV.
Giáo dục mầm non ở vùng cao lào cai: Khó khăn nhân đôi

Giáo dục mầm non ở vùng cao lào cai: Khó khăn nhân đôi

Giáo dục - PV - 13:03, 29/01/2018
mục tiêu chung của giáo dục mầm non, là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách để trẻ chuẩn bị bước vào bậc tiểu học. Tuy nhiên, đối với những trường mầm non ở vùng cao của tỉnh lào cai, việc thực hiện mục tiêu này quá khó khăn, do còn rất nhiều trẻ em dTTS sống ở khu vực đặc biệt khó khăn và chưa biết nói tiếng phổ thông.