Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: xúc tiến thương mại

Khai mạc triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp

Khai mạc triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp

Khoa học - Công nghệ - PV - 15:22, 17/12/2021
Với chủ đề “Cùng tiến về phía trước”, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (Vinamac EXPO 2021) có quy mô hơn 300 gian hàng của 200 đơn vị, DN Việt Nam, DN FDI và DN quốc tế tại Việt Nam. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối mang tính thiết thực, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của DN trong giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau dịch COVID-19.
Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 tại Singapore

Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 tại Singapore

Tin tức - T.Hợp - 08:56, 07/12/2021
Tuần lễ hàng Việt Nam 2021 tại Singapore đã chính thức khai mạc tại hai hệ thống siêu thị lớn là NTUC FairPrice và Hao Mart. Điều này khẳng định những nỗ lực đổi mới trong công tác xúc tiến thương mại của Thương vụ Việt Nam tại Singapore nhằm đẩy mạnh hơn nữa xuất khẩu trực tiếp hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối của các tập đoàn đa quốc gia.
Thủ tướng thúc đẩy hợp tác với các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản

Thủ tướng thúc đẩy hợp tác với các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản

Thời sự - PV - 14:15, 25/11/2021
Ngày 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Nobuhiko Sasaki, Chủ tịch Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) và tiếp lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng lớn của Nhật.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2030

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2030

Khoa học - Công nghệ - T.Hợp - 15:34, 23/11/2021
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ký Quyết định 1968/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030”.
Hà Giang: Chủ động xây dựng kịch bản tiêu thụ cam cho nông dân

Hà Giang: Chủ động xây dựng kịch bản tiêu thụ cam cho nông dân

Kinh tế - Hiếu Anh - 18:34, 17/11/2021
Trong các niên vụ trước, cam sành Hà Giang rơi vào tình trạng “rụng thành suối” ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống người dân. Để chủ động ứng phó với tình trạng này, thời gian qua, người trồng cam cũng như chính quyền địa phương, đã sớm xây dựng các kịch bản tiêu thụ cam, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan

Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan

Kinh tế - Thúy Hồng - 19:22, 22/10/2021
Nhằm quảng bá nông sản thực phẩm Việt đến với người tiêu dùng Hà Lan, Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan phối hợp với Công ty Xuất nhập khẩu LTP BV tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan từ ngày 21 - 23/10. Sự kiện được tổ chức tại Toko Thanh Hùng, thành phố Spijkennise, Nam Hà Lan.
Lạng Sơn: Kết nối tiêu thụ sản phẩm thạch đen

Lạng Sơn: Kết nối tiêu thụ sản phẩm thạch đen

Kinh tế - Cát Tường (T/h) - 10:25, 27/09/2021
Mới đây, UBND tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến, quảng bá kết nối tiêu thụ sản phẩm Thạch đen tỉnh Lạng Sơn năm 2021.
Nông sản Việt được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Nông sản Việt được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm - Thị trường - Cát Tường (T/h) - 10:19, 17/09/2021
Nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng nhờ chất lượng và khả năng cung ứng ngày càng được cải thiện.
Nông sản Việt Nam “được lòng” thị trường EU

Nông sản Việt Nam “được lòng” thị trường EU

Sản phẩm - Thị trường - PV - 10:44, 10/08/2021
Hiện nay, người tiêu dùng Bỉ và EU đã bắt đầu quan tâm hơn đến thị trường Việt Nam khi mà lợi thế từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) mang lại đang dần dần hiện rõ. Đây sẽ là cơ sở để nông sản Việt có thể mở rộng thị phần tại thị trường này trong thời gian tới.
Châu Phi- Thị trường xuất khẩu tiềm năng cho nhiều loại hàng hoá Việt Nam

Châu Phi- Thị trường xuất khẩu tiềm năng cho nhiều loại hàng hoá Việt Nam

Sản phẩm - Thị trường - PV - 21:45, 21/07/2021
Với quy mô dân số lớn, nhu cầu tiêu dùng cao trong khi sản xuất nội khối chưa phát triển, châu Phi được nhận định là thị trường xuất khẩu tiềm năng cho hàng hoá của Việt Nam.