Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: thương hiệu sản phẩm

“Chuyên nghiệp hóa” sản phẩm OCOP

“Chuyên nghiệp hóa” sản phẩm OCOP

Kinh tế - TÙNG NGUYÊN - 17:32, 28/09/2019
Hiện nay, việc bảo hộ thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ là vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp phát triển một cách bền vững và đảm bảo quyền sở hữu đối với sản phẩm, dịch vụ của mình. Yêu cầu này đối với các sản phẩm OCOP lại càng phải được chú ý nhiều hơn.
Tư duy ăn xổi

Tư duy ăn xổi

Cùng trao đổi - Kẻ sĩ - 10:55, 24/09/2019
Để có được một thương hiệu sản phẩm hàng hóa, nhất là các sản phẩm nông sản chỉ dẫn địa lý, người dân và chính quyền địa phương phải đầu tư rất nhiều thời gian, tâm sức. Thế nhưng, một điều đáng buồn là khi sản phẩm bắt đầu có “tên tuổi”, thì một bộ phận không nhỏ người sản xuất và người bán có tư duy ăn xổi dẫn đến mất dần các thương hiệu.
Rà soát, quản lý hoạt động xét thưởng, vinh danh thương hiệu

Rà soát, quản lý hoạt động xét thưởng, vinh danh thương hiệu

Văn bản chính sách mới - Cát Tường (t/h) - 17:26, 27/01/2022
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan rà soát thực trạng và có giải pháp quản lý nhà nước đối với các hoạt động xét thưởng, vinh danh có liên quan đến thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, đảm bảo các tổ chức liên quan thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, điều kiện và thẩm quyền quy định.
Người nâng tầm thương hiệu cà phê Xuân Dương

Người nâng tầm thương hiệu cà phê Xuân Dương

Kinh tế - Lê Trọng Sáng - 16:07, 11/11/2021
Hơn 20 năm gắn bó với cây cà phê, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân ở thị trấn YaLy, huyện Chư Pah (Gia Lai) đã luôn trăn trở, tìm giải pháp để khẳng định và nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê sạch của vùng đất bazan.
Khánh Hòa: Phát triển thương hiệu để nâng cao giá trị sản phẩm

Khánh Hòa: Phát triển thương hiệu để nâng cao giá trị sản phẩm

Khoa học - Công nghệ - PV - 14:02, 16/10/2018
Theo báo cáo của Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Khánh Hòa, đơn vị chủ trì Chương trình phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh, sau 2 năm triển khai Chương trình giai đoạn 2016 – 2020, đến nay, toàn tỉnh có 8 sản phẩm được xây dựng và phát triển thương hiệu…