Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: quảng cáo

Những biểu hiện sai lệch trong sử dụng văn hóa các DTTS phục vụ hoạt động kinh doanh: “Lá bùa” để thu hút khách hàng (Bài 1)

Những biểu hiện sai lệch trong sử dụng văn hóa các DTTS phục vụ hoạt động kinh doanh: “Lá bùa” để thu hút khách hàng (Bài 1)

Sắc màu 54 - Hồng Minh - 18:43, 23/06/2022
Trong xu thế phát triển và hội nhập, việc quảng bá, giới thiệu bản sắc văn hóa của các DTTS ngày càng được phổ biến và thu hút nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cũng chính sự thu hút đó, mà đôi khi hình ảnh đồng bào DTTS bị lợi dụng, biến thành “lá bùa” trong kinh doanh, quảng cáo.
Lễ trao giải “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Lễ trao giải “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023"

Tin tức - Văn Hoa - 07:25, 16/12/2023
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023".
Phạt 7,5 triệu đồng đối với lương y quảng cáo có thuốc điều trị COVID-19

Phạt 7,5 triệu đồng đối với lương y quảng cáo có thuốc điều trị COVID-19

Pháp luật - Ngân Anh - 06:05, 18/07/2021
Ngày 17/7, Công an tỉnh Sóc Trăng đã quyết định xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với ông Hà Hoàng Vũ (62 tuổi, lương y), ngụ ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng vì đã cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân.
Từ ngày 15/9, Việt Nam sẽ siết chặt quảng cáo trên Youtube, Facebook, Google

Từ ngày 15/9, Việt Nam sẽ siết chặt quảng cáo trên Youtube, Facebook, Google

Pháp luật - T.Hợp - 11:56, 23/07/2021
Từ ngày 15/9/2021, trong thời gian 24 giờ, các tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới phải thực hiện xử lý quảng cáo vi phạm sau khi nhận được yêu cầu từ Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra, phải cung cấp thông tin về tổ chức, cá nhân liên quan tới hoạt động quảng cáo xuyên biên giới có dấu hiệu vi phạm cho các cơ quan chức năng...
Quảng cáo gây phản cảm – Vai trò của cơ quan quản lý ở đâu?

Quảng cáo gây phản cảm – Vai trò của cơ quan quản lý ở đâu?

Sắc màu 54 - Văn Hoa - 16:40, 18/05/2021
Những tấm biển quảng cáo là một trong những hình thức để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ, dùng để thông tin về các sản phẩm của mình nhằm thu hút khách hàng. Không có gì đáng nói, nếu đó là những tấm biển quảng cáo đẹp, chuẩn mực về nội dung. Tuy nhiên, một số cá nhân, doanh nghiệp đã lạm dụng những tấm biển quảng cáo để tạo ấn tượng, câu khách với hình ảnh phản cảm, ngôn ngữ thiếu chuẩn mực, gây nên cách nhìn lệch lạc về văn hoá trong quảng cáo...
Cắt liên lạc những thuê bao vi phạm về tin nhắn rác, quảng cáo sai quy định

Cắt liên lạc những thuê bao vi phạm về tin nhắn rác, quảng cáo sai quy định

Pháp luật - T.Hợp - 10:29, 07/07/2021
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có Công văn số 253/TTR ngày 6/7/2021 đề nghị tạm ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều đối với 21 số thuê bao thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác, quảng cáo rao vặt sai quy định (lần 8 năm 2021) gửi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động.
Viện Hàn lâm ban hành quy tắc mới về quảng cáo của Grammy

Viện Hàn lâm ban hành quy tắc mới về quảng cáo của Grammy

Giải trí - PV - 10:21, 21/07/2021
Viện Hàn lâm gần đây đã phát hành bộ "quy tắc và hướng dẫn" cho Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 sắp tới. Điều này tạo ra một thay đổi lớn trong quảng cáo FYC.