Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: quảng bá sản phẩm OCOP

Khai mạc sự kiện “Giới thiệu, quảng bá kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ”

Khai mạc sự kiện “Giới thiệu, quảng bá kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ”

Sản phẩm - Thị trường - Minh Phúc - 13:25, 21/12/2022
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới TP. Hà Nội vừa khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.
Bạc Liêu: Sản phẩm OCOP sẵn sàng tham gia thị trường Tết

Bạc Liêu: Sản phẩm OCOP sẵn sàng tham gia thị trường Tết

Kinh tế - Song Vy - 16:17, 13/01/2021
Vẫn là những sản vật quen thuộc của địa phương như: tôm khô, chuối khô, khô cá lóc, khô trâu,… nhưng năm nay, các sản phẩm này của tỉnh Bạc Liêu được chứng nhận là sản phẩm OCOP. Từ đó, mở ra kỳ vọng tiêu thụ tốt hơn trong thị trường Tết Tân Sửu.
Hà Nội khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP

Hà Nội khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP

Sản phẩm - Thị trường - Nguyệt Anh - 16:24, 10/08/2022
Sáng nay (10/8), Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thành phố Hà Nội năm 2022 tại Công viên Thống nhất Hà Nội.
Các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ được giới thiệu, quảng bá tại Hà Nội

Các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ được giới thiệu, quảng bá tại Hà Nội

Tin tức - Hồng Minh - 17:48, 16/07/2020
Chiều 16/7, tại Hà Nội, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn TP. Hà Nội tổ chức Họp báo tuyên truyền về sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc.
Gia Lai: Sản phẩm OCOP đang hòa vào

Gia Lai: Sản phẩm OCOP đang hòa vào "biển lớn"

Kinh tế - Ngọc Thu - 11:30, 29/05/2022
Nhằm tăng cường kết nối cung cầu, phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, ngoài chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tỉnh Gia Lai còn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường.
Còn nhiều hạn chế trong phát triển các sản phẩm OCOP

Còn nhiều hạn chế trong phát triển các sản phẩm OCOP

Kinh tế - Thuý Hồng - 09:21, 28/03/2022
Sau hơn 3 năm triển khai, sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, vẫn còn nhiều hạn chế cần phải khắc phục.