Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Lâm Nguyên phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Mỹ DungPhát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Lâm Nguyên nhấn mạnh, để chiến dịch thành công cần sự vào cuộc đồng bộ của các sở, ban, ngành, địa phương trong việc bảo đảm hạ tầng, môi trường du lịch an toàn, văn minh; sự chủ động, sáng tạo của các doanh nghiệp, đặc biệt mỗi người dân là một đại sứ du lịch...
Chiến dịch nhằm quảng bá thương hiệu du lịch Quảng Ninh gắn với thông điệp “An toàn, Thân thiện, Hấp dẫn, Chuyên nghiệp”, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao dịch vụ và ứng dụng công nghệ số để khắc phục tính mùa vụ, hướng tới mục tiêu đón 20 triệu lượt khách, tổng thu đạt 55.000 tỉ đồng trong năm 2025.
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ DungTrong những tháng cao điểm cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như bắn pháo hoa nghệ thuật định kỳ (từ 1/9 đến 31/12), Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh 2025 (30.10 – 2.11), chuỗi Halo Bay Show, chương trình Countdown chào năm mới 2026, các lễ hội thể thao văn hóa như đua thuyền rồng, gày hội “Yên Tử – Sắc thu Thiền định”…
Với chuỗi hoạt động quy mô, tỉnh kỳ vọng tiếp tục khẳng định vị thế điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực.