Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời: Nạp data, nhân đôi quà tặng

Khánh Sơn - 10:50, 18/08/2024

Nhà mạng MobiFone mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng khi mua gói cước data trong khoảng thời gian từ ngày 08/8/2024 đến ngày 30/11/2024 sẽ được nhận ngay 2 phần quà tặng siêu hời từ ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab.

MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời: Nạp data, nhân đôi quà tặng
MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời: Nạp data, nhân đôi quà tặng

Những năm trở lại đây, suy thoái kinh tế trở thành mối lo ngại đối với mọi người. Doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, các cửa hàng buôn bán đóng cửa trả mặt bằng, chi phí tiêu dùng tăng cao… khiến nhiều người buộc phải học cách sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý hơn. Theo báo cáo xu hướng tài chính Financial Trends Report 2023 của Decision Lab, 50% số người được khảo sát cho biết tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu, 48% muốn đảm bảo an toàn tài chính.

Thay vì chỉ mua 1 sản phẩm, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm đến các chương trình khuyến mại mua 1 được 2, mua 1 được 3, để tiết kiệm ngân sách. Chị Dung (32 tuổi, Đà Nẵng), cho biết: “Giá cả leo thang khiến mình rất đắn đo mỗi khi mua sắm. Ngày xưa thích gì thì mua cái đó thôi, nhưng hiện tại, mình đã dần chuyển sang mua hàng khi có khuyến mại. Ngoài giảm giá, mình còn ưu tiên chọn các mặt hàng được tặng thêm quà khi mua, vì bỏ tiền mua 1 sản phẩm nhưng lại nhận về thêm lợi ích, tính ra cũng tiết kiệm thêm được chút, tâm lý khi mua thấy hời thì cũng thoải mái hơn”.

Tâm lý này ắt hẳn không mình chị Dung mà có rất nhiều người tiêu dùng khác cũng đồng quan điểm. Có cầu ắt sẽ có cung, nhiều người tiêu dùng hướng đến chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà, ắt sẽ có sự cạnh tranh nảy sinh giữa những người bán. Sức ép cạnh tranh hiện giờ không chỉ giới hạn ở các mặt hàng tiêu dùng hay mỹ phẩm. Xu hướng triển khai chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà đã lan tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, trong đó có cả thị trường viễn thông.

Ngược về thập kỉ trước, người dùng chỉ chú ý khi các nhà mạng tung khuyến mại nạp tiền 20% - 50% vào các ngày vàng, ngày đôi. Tuy nhiên, sang đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng đã dần thích nghi và bắt kịp tâm lý người dùng, tung ra các chương trình ưu đãi mua 1 được 2, mua 1 được 3 nhận về nhiều sự thích thú. Mới đây, "anh cả" của thị trường viễn thông - nhà mạng MobiFone một lần nữa chứng minh độ thấu hiểu nhu cầu khách hàng khi tung ra chương trình mua 1 được 3, nạp data nhận x2 quà tặng.

Kết hợp với ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab, MobiFone dành tặng khách hàng đăng kí gói cước data: 1H, 1D7, 1D, 3D, 7D, 24H, 6H, MoMo1, MoMo2, MoMo3, MoMo4, MoMo5, MoMoIPA30, MoMoIP7, MoMoIP10, MoMoIPA10 tới 2 phần quà. Khách hàng khi đăng kí một trong các gói cước data MobiFone trên qua app MoMo sẽ được nhận đồng thời: 04 tháng miễn phí trải nghiệm Gói hội viên GrabUnlimited của Grab, Freeship nghìn quán mỗi ngày và loạt ưu đãi dịch vụ GrabBike/GrabCar/GrabMart, tổng giá trị ưu đãi lên tới 6 triệu đồng/tháng. Chưa hết, khi nạp Data MobiFone trên MoMo bạn sẽ được giảm 20% khi nhập mã MMMOBIFONE (tối đa 15.000đồng).

Chương trình ưu đãi này áp dụng cho mọi khách hàng sinh sống tại 5 tỉnh/thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Khánh Hòa. Theo đó, mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất. Số lượng mã ưu đãi có giới hạn mỗi ngày, khách hàng nên nhanh tay nhập mã trước khi chương trình kết thúc. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại: https://onelink.momo.vn/MobiFone/GrabUnlimited.

Bên cạnh MoMo và Grab, dự kiến trong thời gian tới, MobiFone sẽ còn kết hợp với nhiều đối tác lớn khác, để tung thêm những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Không còn giới hạn quy mô hoạt động ở dịch vụ viễn thông, MobiFone đã và đang ngày càng chứng minh hiệu quả trong việc chuyển mình đổi mới, mở rộng quy mô hoạt động, liên tục bắt tay cùng các thương hiệu lớn, nhằm mang đến cho khách hàng tối đa quyền lợi, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam có đến 5 nhãn hiệu của “nhà Vinamilk”

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam có đến 5 nhãn hiệu của “nhà Vinamilk”

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Tin nổi bật trang chủ
Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Gieo niềm tin yêu đến từng bạn đọc

Không chỉ chuyển tải chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Báo Dân tộc và Phát triển còn cập nhật những thông tin về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, bảo vệ môi trường…. Với nội dung đa dạng, phong phú, Báo Dân tộc và Phát triển đã trở thành người bạn đồng hành của đội ngũ già làng, trưởng bản, Người có uy tín, chức sắc, chức việc nắm bắt thông tin kịp thời, hiệu quả và chính xác để phát huy tốt vai trò là “cánh tay nối dài” ở cơ sở trong tuyên truyền chính sách dân tộc, tôn giáo.
Về miền di sản Trường Lưu

Về miền di sản Trường Lưu

Sắc màu 54 - An Yên - 18:01, 20/06/2025
Ngoài 3 di sản được UNESCO vinh danh, thì miền đất văn vật Trường Lưu, tỉnh Hà Tĩnh còn có 23 di tích cấp quốc gia và cấp tỉnh được xếp hạng. Với bề dày trầm tích văn hóa ấy, Trường Lưu đang hướng đến làng văn hóa du lịch.
Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Người Gia Rai đầu tiên viết báo cách mạng

Gương sáng - Nguyễn Văn Chiến - 18:00, 20/06/2025
Ông Ksor Ní (tên thường gọi là Ama H’Nhan) là một trong những trí thức đầu tiên người Gia Rai đi theo cách mạng. Ông từng đảm nhiệm nhiều trọng trách, trong đó có cương vị Bí thư Tỉnh ủy đầu tiên của tỉnh Gia Lai sau ngày đất nước thống nhất. Ông cũng là thân sinh của ông Ksor Phước, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội.
Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và trao Giải báo chí Cao Bằng lần thứ III năm 2025

Tin tức - Thuỳ Như - 17:58, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Tỉnh uỷ Cao Bằng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025); trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam; tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình

Tin tức - Thiên An - 17:35, 20/06/2025
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình có địa chỉ tại Lô Đ7, KCN Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình - SĐT: 02293 762 825
Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Báo chí góp công lớn trong quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Cần Thơ

Tin tức - Tào Đạt - 16:49, 20/06/2025
Ngày 20/6, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Cần Thơ tổ chức họp mặt Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025); tổng kết Giải Báo chí Phan Ngọc Hiển TP. Cần Thơ lần thứ 19 (2024 - 2025) và Tôn vinh các nhà báo tiêu biểu.
Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Lễ hội Pang Phoóng của dân tộc Kháng

Trong danh mục 23 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận, tỉnh Điện Biên có 1 di sản thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng là Lễ hội Pang Phoóng (Tạ ơn) của cộng đồng dân tộc Kháng, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo.
Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Tỉnh Đồng Nai khen thưởng 50 gia đình DTTS tiêu biểu 2025

Chính sách Dân tộc - Duy Chí - 16:26, 20/06/2025
Các gia đình là những điển hình về sự năng động trong lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, kinh tế ổn định, lại tích cực tham gia các phòng trào văn hóa xã hội, bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc, bảo đảm an ninh chính trị địa phương; cũng như nhiều gia đình có con em là học sinh, sinh viên xuất sắc; tham gia bộ máy chính quyền địa phương, có người trở thành lãnh đạo tổ chức chính trị…
Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Những người kể chuyện bằng trái tim nhiệt huyết

Xã hội - Mỹ Dung - 16:11, 20/06/2025
Giữa núi rừng trùng điệp của Ba Chẽ, Bình Liêu,Tiên Yên... nơi những con dốc nối tiếp nhau như chẳng có điểm dừng vẫn có những bước chân đều đặn, bền bỉ của những “phóng viên vùng cao”. Không chỉ đưa tin, họ là những người kể chuyện bản làng bằng cả trái tim nhiệt huyết.
Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Ghi lại nhịp đập đời sống vùng cao bằng tất cả sự chân thành

Phóng sự - Quỳnh Trâm - 16:01, 20/06/2025
Chúng tôi đã có những tháng năm rong ruổi tác nghiệp nơi bản làng heo hút giữa đại ngàn miền Tây xứ Thanh. Ở những nơi xa ngái ấy, chúng tôi tìm thấy bản chất thật nhất của nghề báo: Ghi lại những nhịp sống bằng tất cả sự chân thành và rung cảm của một người chứng kiến.
Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Kon Tum: Ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, nữ và người DTTS

Trang địa phương - Ngọc Chí - 15:38, 20/06/2025
Tỉnh ủy Kon Tum vừa ban hành Nghị quyết số 30-NQ/TU về xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ nữ và cán bộ là người DTTS ở tỉnh Kon Tum giai đoạn 2025 - 2030 và tầm nhìn đến 2045.
Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Hợp nhất hai Chương trình MTQG góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển một Việt Nam thịnh vượng

Thời sự - Hoàng Quý - 15:27, 20/06/2025
Ngày 20/6, tại buổi họp báo do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức, Thứ trưởng Võ Văn Hưng đã công bố những kết quả quan trọng trong quá trình triển khai hai Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021–2025: Chương trình xây dựng nông thôn mới và Chương trình giảm nghèo bền vững.