Không chỉ xây dựng các sản phẩm dịch vụ, đặc quyền chuyên biệt để thu hút và phục vụ khách hàng VIP, đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế cũng đang là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, là cầu nối hoàn hảo kết nối ngân hàng và khách hàng của Ngân hàng BIDV.
Nhằm đem đến những cơ hội trải nghiệm và số hóa các hoạt động giao dịch thương mại trên môi trường điện tử, MobiFone đang triển khai chương trình ưu đãi, miễn phí sử dụng, trải nghiệm hợp đồng điện tử có tích xanh eContract trong vòng 2 tháng đối với các khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
Kinh tế -
Hải Sơn -
07:06, 14/11/2023 BIDV vừa cho ra mắt kho số tài khoản đẹp thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội: Đầu số 88 siêu đẹp, độ dài chỉ 10 chữ số và đặc biệt miễn phí hàng triệu tài khoản đẹp nhiều phong cách.
Kinh tế -
Hải Sơn -
19:50, 01/11/2023 Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Công ty quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đồng tổ chức Elevation Talks - Chuỗi sự kiện đầu tư dành riêng cho khách hàng cao cấp BIDV Private Banking.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng, giúp khách hàng thuận tiện trong việc giám sát lượng điện năng tiêu thụ, bắt đầu từ cuối tháng 9/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ đạo 27 Công ty Điện lực trực thuộc trên địa bàn các tỉnh miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ Hà Nội) triển khai việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về các ngày cuối tháng.
Media -
Trọng Bảo -
19:32, 04/07/2023 Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trước diễn biến bất thường của thời tiết như nắng nóng kéo dài, lượng mưa thấp làm cho lưu lượng nước về các hồ thủy điện trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều giảm mạnh so với cùng kỳ nhiều năm trước, ảnh hưởng lớn đến khả năng phát điện của các nhà máy thủy điện. Dự báo khả năng thiếu điện diện rộng, nhất là trong mùa nắng nóng năm nay là rất cao. Cùng với các giải pháp của các cơ quan chức năng thì việc sử dụng tiết kiệm điện là giải pháp tích cực và hiệu quả nhất trong việc khắc phục tình trạng thiếu điện.
Các sản phẩm nông sản của Hậu Giang đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc, góp phần phát triển kinh tế số của tỉnh Hậu Giang.
Cuối năm là thời điểm kinh doanh cao điểm, để thu hút khách hàng, các ngân hàng đang liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, từ cho vay, huy động vốn, đến tăng lợi ích sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khách hàng.
Pháp luật -
Cát Tường (T/h) -
11:51, 03/11/2021 Theo Ngân hàng Nhà nước, qua theo dõi, giám sát tình hình hoạt động thanh toán, gần đây nổi lên tình hình tội phạm công nghệ cao giả mạo tin nhắn thương hiệu (SMS brandingname) của các ngân hàng gửi đến điện thoại di động để lừa khách hàng truy cập, giao dịch tại trang web giả mạo ngân hàng do đối tượng phạm tội lập ra.
Tính đến cuối tháng 9, tổng số tiền lãi mà các ngân hàng, tổ chức tín dụng đã miễn, giảm lãi suất cho khách hàng khoảng 27.000 tỷ đồng, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 278.000 khách hàng.
Vừa qua, một số ngân hàng đã đưa ra cảnh báo về việc có tình trạng xuất hiện những trang web giao dịch trực tuyến giả mạo ngân hàng để lừa đảo.
Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các tổ chức tín dụng đã kịp thời có nhiều chính sách, giải pháp để hỗ trợ khách hàng, người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn.
Hiệp hội Ngân hàng gồm 16 ngân hàng có quy mô lớn nhất đã đồng thuận, nhất trí cam kết giảm tiếp lãi suất cho các đối tượng tùy theo mức khó khăn, với cam kết số lãi suất giảm thêm là 20.500 tỷ đồng.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có Công văn 5517/NHNN-TT về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ. Theo đó, thực hiện điều chỉnh giảm phí giao dịch trên ATM, phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng.
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đồng thuận giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, các ngân hàng đã điều chỉnh giảm lãi vay so với lãi suất hiện hành.
Chung tay cùng Khách hàng doanh nghiệp trong nỗ lực phục hồi hoạt động – góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nói chung, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất BAC A BANK hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19 dành cho các doanh nghiệp phát sinh nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh có tài sản bảo đảm.
Ngày 16/7, một số ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, ACB, MB… tiếp tục công bố giảm lãi cho vay đối với các khoản vay hiện hữu nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh “làn sóng” thứ 4 COVID-19 bùng phát kéo dài.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) mới có văn bản gửi các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam về việc đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán. Đồng thời, cảnh báo các chiêu thức lừa đảo đánh cắp mật khẩu và chiếm quyền kiểm soát tài khoản của khách hàng.
Tin tức -
P. Ngọc -
17:55, 15/06/2021 Trước đợt nắng nóng mới sẽ diễn ra từ ngày 16/6 tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến cáo tới khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, hiệu quả.
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2018 củaTổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai tại 27 tỉnh thành trên địa bàn. Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, các hoạt động, sự kiện quản lý, vận hành và cung ứng điện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng; nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.