Vừa qua, một số ngân hàng đã đưa ra cảnh báo về việc có tình trạng xuất hiện những trang web giao dịch trực tuyến giả mạo ngân hàng để lừa đảo.
Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các tổ chức tín dụng đã kịp thời có nhiều chính sách, giải pháp để hỗ trợ khách hàng, người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn.
Hiệp hội Ngân hàng gồm 16 ngân hàng có quy mô lớn nhất đã đồng thuận, nhất trí cam kết giảm tiếp lãi suất cho các đối tượng tùy theo mức khó khăn, với cam kết số lãi suất giảm thêm là 20.500 tỷ đồng.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có Công văn 5517/NHNN-TT về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ. Theo đó, thực hiện điều chỉnh giảm phí giao dịch trên ATM, phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng.
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đồng thuận giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, các ngân hàng đã điều chỉnh giảm lãi vay so với lãi suất hiện hành.
Chung tay cùng Khách hàng doanh nghiệp trong nỗ lực phục hồi hoạt động – góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nói chung, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất BAC A BANK hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19 dành cho các doanh nghiệp phát sinh nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh có tài sản bảo đảm.
Ngày 16/7, một số ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, ACB, MB… tiếp tục công bố giảm lãi cho vay đối với các khoản vay hiện hữu nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh “làn sóng” thứ 4 COVID-19 bùng phát kéo dài.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) mới có văn bản gửi các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam về việc đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán. Đồng thời, cảnh báo các chiêu thức lừa đảo đánh cắp mật khẩu và chiếm quyền kiểm soát tài khoản của khách hàng.
Tin tức -
P. Ngọc -
17:55, 15/06/2021 Trước đợt nắng nóng mới sẽ diễn ra từ ngày 16/6 tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến cáo tới khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, hiệu quả.
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2018 củaTổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai tại 27 tỉnh thành trên địa bàn. Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, các hoạt động, sự kiện quản lý, vận hành và cung ứng điện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng; nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.