Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: khách hàng

Nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế trong dịch vụ Private Banking tại Việt Nam

Nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế trong dịch vụ Private Banking tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệ - Vân Khánh - Vĩnh Sơn - 16:18, 27/12/2023
Không chỉ xây dựng các sản phẩm dịch vụ, đặc quyền chuyên biệt để thu hút và phục vụ khách hàng VIP, đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế cũng đang là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, là cầu nối hoàn hảo kết nối ngân hàng và khách hàng của Ngân hàng BIDV.
Chuyển đổi số hiệu quả cùng Hợp đồng điện tử có “tích xanh” MobiFone eContract

Chuyển đổi số hiệu quả cùng Hợp đồng điện tử có “tích xanh” MobiFone eContract

Khoa học - Công nghệ - Khánh Sơn - 20:49, 17/11/2023
Nhằm đem đến những cơ hội trải nghiệm và số hóa các hoạt động giao dịch thương mại trên môi trường điện tử, MobiFone đang triển khai chương trình ưu đãi, miễn phí sử dụng, trải nghiệm hợp đồng điện tử có tích xanh eContract trong vòng 2 tháng đối với các khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

Kinh tế - Hải Sơn - 07:06, 14/11/2023
BIDV vừa cho ra mắt kho số tài khoản đẹp thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội: Đầu số 88 siêu đẹp, độ dài chỉ 10 chữ số và đặc biệt miễn phí hàng triệu tài khoản đẹp nhiều phong cách.
Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

Kinh tế - Hải Sơn - 19:50, 01/11/2023
Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Công ty quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đồng tổ chức Elevation Talks - Chuỗi sự kiện đầu tư dành riêng cho khách hàng cao cấp BIDV Private Banking.
Khách hàng EVNNPC đồng thuận khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

Khách hàng EVNNPC đồng thuận khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

Kinh tế - PV - 19:15, 30/10/2023
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng, giúp khách hàng thuận tiện trong việc giám sát lượng điện năng tiêu thụ, bắt đầu từ cuối tháng 9/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ đạo 27 Công ty Điện lực trực thuộc trên địa bàn các tỉnh miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ Hà Nội) triển khai việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về các ngày cuối tháng.
Tiết kiệm điện, cần sự đồng thuận của khách hàng

Tiết kiệm điện, cần sự đồng thuận của khách hàng

Media - Trọng Bảo - 19:32, 04/07/2023
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trước diễn biến bất thường của thời tiết như nắng nóng kéo dài, lượng mưa thấp làm cho lưu lượng nước về các hồ thủy điện trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều giảm mạnh so với cùng kỳ nhiều năm trước, ảnh hưởng lớn đến khả năng phát điện của các nhà máy thủy điện. Dự báo khả năng thiếu điện diện rộng, nhất là trong mùa nắng nóng năm nay là rất cao. Cùng với các giải pháp của các cơ quan chức năng thì việc sử dụng tiết kiệm điện là giải pháp tích cực và hiệu quả nhất trong việc khắc phục tình trạng thiếu điện.
Nông sản Hậu Giang vươn xa

Nông sản Hậu Giang vươn xa

Sản phẩm - Thị trường - PV - 09:05, 01/12/2022
Các sản phẩm nông sản của Hậu Giang đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc, góp phần phát triển kinh tế số của tỉnh Hậu Giang.
Các ngân hàng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng

Các ngân hàng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường - 12:01, 27/11/2021
Cuối năm là thời điểm kinh doanh cao điểm, để thu hút khách hàng, các ngân hàng đang liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, từ cho vay, huy động vốn, đến tăng lợi ích sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khách hàng.
Ngân hàng Nhà nước cảnh báo giả mạo tin nhắn ngân hàng để lừa đảo

Ngân hàng Nhà nước cảnh báo giả mạo tin nhắn ngân hàng để lừa đảo

Pháp luật - Cát Tường (T/h) - 11:51, 03/11/2021
Theo Ngân hàng Nhà nước, qua theo dõi, giám sát tình hình hoạt động thanh toán, gần đây nổi lên tình hình tội phạm công nghệ cao giả mạo tin nhắn thương hiệu (SMS brandingname) của các ngân hàng gửi đến điện thoại di động để lừa khách hàng truy cập, giao dịch tại trang web giả mạo ngân hàng do đối tượng phạm tội lập ra.
Các ngân hàng đã miễn, giảm lãi suất 27 nghìn tỷ đồng

Các ngân hàng đã miễn, giảm lãi suất 27 nghìn tỷ đồng

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường (T/h) - 15:23, 14/10/2021
Tính đến cuối tháng 9, tổng số tiền lãi mà các ngân hàng, tổ chức tín dụng đã miễn, giảm lãi suất cho khách hàng khoảng 27.000 tỷ đồng, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 278.000 khách hàng.
Nhiều ngân hàng cảnh báo tình trạng web giao dịch trực tuyến giả

Nhiều ngân hàng cảnh báo tình trạng web giao dịch trực tuyến giả

Pháp luật - PV - 16:38, 12/10/2021
Vừa qua, một số ngân hàng đã đưa ra cảnh báo về việc có tình trạng xuất hiện những trang web giao dịch trực tuyến giả mạo ngân hàng để lừa đảo.
Hơn 1,13 triệu khách hàng đã được miễn, giảm lãi suất

Hơn 1,13 triệu khách hàng đã được miễn, giảm lãi suất

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường (T/h) - 08:34, 22/09/2021
Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các tổ chức tín dụng đã kịp thời có nhiều chính sách, giải pháp để hỗ trợ khách hàng, người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn.
Ngân hàng thương mại cam kết sẽ giảm thêm lãi suất gần 20.500 tỷ đồng

Ngân hàng thương mại cam kết sẽ giảm thêm lãi suất gần 20.500 tỷ đồng

Tài chính - Kinh doanh - PV - 14:26, 12/08/2021
Hiệp hội Ngân hàng gồm 16 ngân hàng có quy mô lớn nhất đã đồng thuận, nhất trí cam kết giảm tiếp lãi suất cho các đối tượng tùy theo mức khó khăn, với cam kết số lãi suất giảm thêm là 20.500 tỷ đồng.
Giảm phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7

Giảm phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường - 15:03, 05/08/2021
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có Công văn 5517/NHNN-TT về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ. Theo đó, thực hiện điều chỉnh giảm phí giao dịch trên ATM, phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng.
Các ngân hàng giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Các ngân hàng giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường (T/h) - 15:19, 21/07/2021
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đồng thuận giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, các ngân hàng đã điều chỉnh giảm lãi vay so với lãi suất hiện hành.
BAC A BANK ưu đãi lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19

BAC A BANK ưu đãi lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19

Tài chính - Kinh doanh - PVCĐ - 17:33, 19/07/2021
Chung tay cùng Khách hàng doanh nghiệp trong nỗ lực phục hồi hoạt động – góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nói chung, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất BAC A BANK hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19 dành cho các doanh nghiệp phát sinh nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh có tài sản bảo đảm.
‘Làn sóng’ thứ 4 bùng phát, ngân hàng rục rịch giảm lãi vay

‘Làn sóng’ thứ 4 bùng phát, ngân hàng rục rịch giảm lãi vay

Tài chính - Kinh doanh - PV - 09:22, 17/07/2021
Ngày 16/7, một số ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, ACB, MB… tiếp tục công bố giảm lãi cho vay đối với các khoản vay hiện hữu nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh “làn sóng” thứ 4 COVID-19 bùng phát kéo dài.
Cảnh báo lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản

Cảnh báo lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản

Tài chính - Kinh doanh - Cát Tường - 16:10, 15/07/2021
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) mới có văn bản gửi các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam về việc đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán. Đồng thời, cảnh báo các chiêu thức lừa đảo đánh cắp mật khẩu và chiếm quyền kiểm soát tài khoản của khách hàng.
EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng tiết kiệm điện trong đợt nắng nóng mới

EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng tiết kiệm điện trong đợt nắng nóng mới

Tin tức - P. Ngọc - 17:55, 15/06/2021
Trước đợt nắng nóng mới sẽ diễn ra từ ngày 16/6 tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến cáo tới khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, hiệu quả.
EVNNPC tri ân khách hàng: Tập trung hỗ trợ đồng bào vùng DTTS và miền núi

EVNNPC tri ân khách hàng: Tập trung hỗ trợ đồng bào vùng DTTS và miền núi

Tin tức - PV - 14:51, 30/11/2018
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2018 củaTổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai tại 27 tỉnh thành trên địa bàn. Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, các hoạt động, sự kiện quản lý, vận hành và cung ứng điện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng; nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.