Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: Brand Finance

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance

Tài chính - Kinh doanh - PV - 15:25, 18/08/2022
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng

Kinh tế - Minh Hoàng - 22:37, 22/09/2022
Theo Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, năm 2022 giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tiếp tục tăng thêm 1 hạng, lên vị trí 32 và được đánh giá có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới với mức tăng 74% trong vòng 4 năm qua.