Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp, đây là đánh giá trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) vừa được công bố. Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng công bố nhiều sản phẩm của Vinamilk như Sữa tươi 100%, Sữa bột trẻ em… đều tiếp tục dẫn đầu các phân khúc quan trọng của ngành sữa về cả doanh thu và sản lượng bán ra tại Việt Nam. Các kết quả này cho thấy Vinamilk vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt.
Những câu chuyện thực, những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình, dự án giảm nghèo tại cơ sở vùng đồng bào DTTS đã được trình bày tại Hội thảo chia sẻ kết quả đánh giá giữa kỳ Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020, do Mạng lưới Tiên phong vì tiếng nói người DTTS tổ chức ngày 12/10, tại Hà Nội.