Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: nâng cao chất lượng giáo dục

Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao Lai Châu

Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao Lai Châu

Giáo dục dân tộc - PV - 14:53, 26/08/2020
Năm học 2020-2021 là năm học bắt đầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới, để đáp ứng yêu cầu của chương trình ngành Giáo dục tỉnh Lai Châu đã chủ động xây dựng nhiều giải pháp, phương án, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao.
Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 đối với giáo dục dân tộc

Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 đối với giáo dục dân tộc

Giáo dục - T.Hợp - 18:14, 21/09/2022
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 đối với giáo dục dân tộc. Theo đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Tạo đột phá nâng cao chất lượng giáo dục, nguồn nhân lực vùng DTTS và miền núi

Tạo đột phá nâng cao chất lượng giáo dục, nguồn nhân lực vùng DTTS và miền núi

Giáo dục dân tộc - Hoàng Thanh- Thanh Huyền (thực hiện) - 07:47, 19/06/2020
Đó là nhận định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ khi trao đổi với Phóng viên Báo Dân tộc và Phát triển bên lề Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV về vấn đề phát triển giáo dục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi trong Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội (KT- XH) vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2030.
Mường Nhé (Điện Biên): Nâng cao hiệu quả giáo dục mũi nhọn

Mường Nhé (Điện Biên): Nâng cao hiệu quả giáo dục mũi nhọn

Giáo dục - Hồng-Phúc - 16:00, 23/10/2022
Năm học 2021-2022 đã khép lại, dù bị tác động nặng nề của dịch Covid-19, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực cùng nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, linh hoạt, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé đã gặt hái nhiều kết quả quan trọng. Mường Nhé đã từng bước khẳng định được chất lượng giáo dục và đào tạo ở vùng khó, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn.