Cuộc đua mua sắm cuối năm bắt đầu diễn ra rầm rộ trên khắp các nền tảng từ offline đến online. Ứng dụng tích điểm “nhập cuộc” giúp việc khách hàng săn sale hời hơn bao giờ hết.
Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12/2023, doanh nghiệp đã tăng tốc cải tạo và mở mới tổng cộng 120 siêu thị cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18), kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và phục vụ khách hàng dịp mua sắm cuối năm.
Dịp sale “số đôi” theo từng tháng của các sàn thương mại điện tử là cơ hội để người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm với mức giá tốt, tiết kiệm hầu bao trong bối cảnh "bão giá."
Chương trình "Khuyến mãi tập trung" sẽ được TP. Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 15/11 đến 31/12. Đây là dịp thúc đẩy tiêu dùng mua sắm nhưng vẫn tiết kiệm chi tiêu qua những hoạt động khuyến mãi với hạn mức ưu đãi, giảm giá tối đa.