Nhằm hợp tác thúc đẩy quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch của Việt Nam trên môi trường số. Ngày 19/5, tại Hà Nội, Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và TikTok Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phối hợp quảng bá hoạt động của Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản - một trong những sự kiện toàn cầu lớn nhất trong năm 2025.
Kênh CNN đã phát sóng chương trình mang tên Innovate về các sáng tạo đột phá đang được giới thiệu tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai. Đáng chú ý, Nhà Triển lãm Việt Nam với các sản phẩm hướng tới nền kinh tế tuần hoàn trong sản xuất cà phê đã chiếm một thời lượng đáng kể của phóng sự.
Nhà Triển lãm Việt Nam, sau một tháng hoạt động tại World Expo 2020 Dubai, đã và đang nhận được sự quan tâm từ bạn bè và truyền thông quốc tế, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày.