Kinh tế -
Hoài Dương (Lược ghi) -
21:32, 16/03/2020 Hơn 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đã mang lại nhiều kết quả to lớn, góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức trong xã hội, đã dần trở thành động lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, để Cuộc vận động ngày càng hiệu quả, nhiều đại biểu tham dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm Cuộc vận động năm 2020 vừa diễn ra ngày 28/2 tại Hà Nội, đã đề xuất nhiều giải pháp để Cuộc vận động tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được. Báo Dân tộc và Phát triển đã lược ghi một số ý kiến thảo luận tại Hội nghị.