Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Thể thao - Giải trí

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3

PV - 00:48, 13/11/2017

Sau 11 tuần cố gắng giảm cân cùng sự nỗ lực hết mình, bà mẹ một con Thanh Huyền giành ngôi vị quán quân của "Bước nhảy ngàn cân" mùa 3 với tổng điểm 61,1.

Sau gần 3 tháng "ép xác" giảm cân, ba chiến binh trụ vững nhất trong hành trình gian khổ của

Bước nhảy ngàn cân 2017 đã lộ diện. Đó là chàng trai nặng 140kg Nhất Thống; nam thí sinh có vũ đạo điêu luyện Quang Duy cùng bà mẹ một con Thanh Huyền.Phần thi của Thanh Huyền ở thử thách thứ 2 với chủ đề "Tam giới"

Gây sốc ngay từ tuần đầu xuất hiện là Nhất Thống. Vừa tròn 19 tuổi nhưng trọng lượng của chàng trai này lên tới 141kg. Sau các tuần thi, Nhất Thống đã khiến khán giả hốt hoảng khi giảm được 44,5 kg ra khỏi cơ thể và "mặc size L vẫn còn rộng".

Gây sửng sốt không kém là Quang Duy - thí sinh có vũ đạo tốt nhất mùa 3. Từ một chàng trai béo 92kg, nam thí sinh đã giảm được 26,4 kg, nhẹ hơn cả MC Trấn Thành 4kg tính đến thời điểm hiện tại.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-1Thanh Huyền - Đình Lộc ở thử thách đầu

Không hề kém cạnh là bà mẹ một con Thanh Huyền. Từ một ca sĩ có thân hình "bốc lửa" (theo lời nhận xét của chồng cô), Thanh Huyền trở nên tự ti với số cân nặng "khủng" sau khi sinh con đầu lòng.

Trong đêm chung kết, mặc dù là người thi ở vị trí thứ 2 nhưng phần thể hiện của Thanh Huyền nhận được sự tán dương từ ban giám khảo. Bà mẹ một con chia sẻ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, điều ấn tượng nhất là việc cô đã 2 lần đạt được thứ hạng cao.

“Mặc dù có thời điểm tôi lọt top nguy hiểm nhưng tôi luôn tự hào vì đã cố gắng hết sức. Và để đi vào được vòng này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới biên đạo múa Đình Lộc - người luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ”, Thanh Huyền bày tỏ.

Phần thi đầu tiên, lấy ý tưởng từ một ván cờ, Thanh Huyền cùng biên đạo múa của mình đã có phần thể hiện khá xuất sắc. Với những động tác nhảy thuần thục và vũ đạo điêu luyện, cặp đôi khiến bộ ba giám khảo

John Huy Trần - Việt Hương - Hồng Vân hết lời khen ngợi.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-2Thanh Huyền - Đình Lộc ở thử thứ 2

Đến phần thi với chủ đề “Tam giới” do ban tổ chức đưa ra gồm Trần gian, Địa ngục và Thiên đàng, Thanh Huyền - Đình Lộc đã lấy ý tưởng từ việc một người con đi tu, quyết xuống địa ngục giải cứu mẹ của mình khỏi những đau đớn. Cả hai khiến khán giả và ban giám khảo rơi lệ.

Với tổng điểm trung bình 20 điểm từ ban giám khảo sau 2 phần thi và giảm được 28,6 kg sau 11 tuần; Thanh Huyền đã có trong tay 52,8 điểm.

Phần thi ấn tượng tiếp theo phải kể đến Nhất Thống. Anh là chàng trai mở màn trong đêm thi chung kết. Trong 3 tháng vừa qua, vô cùng biết ơn đến ban tổ chức và các huấn luyện viên khi giúp anh có được con người mới, tìm được cơ thể của một chàng trai 19 tuổi.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-3Nhất Thống và Huỳnh Mến ở thử thách đầuBước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-4Và hình ảnh ở thử thách thứ 2

Với tổng điểm trung bình 19,3 từ ban giám khảo sau 2 phần thi và giảm được 44,5 kg sau 11 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay 50,9 điểm.

Là thí sinh thi ở vị trí thứ 3 trong khi hai đối thủ trước có điểm số khá cao nhưng Quang Duy không hề tỏ ra căng thẳng. Trước đêm thi, Quang Duy bày tỏ:

“Nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc bởi cố gắng hết sức nhưng không giảm được cân nhưng nhờ có biên đạo múa Ngọc Anh tôi đã vượt qua tất cả”.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-5Quang Duy và Ngọc Anh ở thử thách đầu tiên

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-6Và hình ảnh ở thử thách thứ 2

Với tổng điểm trung bình 19,7 điểm từ ban giám khảo sau 2 vòng thi và giảm được 26,4 kg sau 11 tuần; Quang Duy đã có trong tay 48,4 điểm.

Kết thúc 2 thử thách đầu, top 3 của

Bước nhảy ngàn cân đã cùng nhau hóa thân một trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng Lữ Bố hí Điêu Thuyền.

Theo đó, Nhất Thống vào vai Đổng Trác, Quang Duy thủ diễn Lữ Bố còn Thanh Huyền sẽ khoe vẻ lẳng lơ với Điêu Thuyền. Không lời thoại, mọi ngôn từ của tác phẩm kinh điển được top 3 thể hiện qua biểu cảm cùng vũ đạo hết sức công phu.

Bước nhảy ngàn cân: Bà mẹ một con Thanh Huyền lột xác ấn tượng, trở thành quán quân mùa 3-7Hóa thân của top 3 ở thử thách cuối

Vì đây là thể loại vô cùng khó nên bộ ba giám khảo sẽ chấm điểm dựa vào cách thể hiện cảm xúc của các thí sinh. Kết thúc phần thi, các giám khảo đánh giá cao phần thể hiện của Quang Duy, tiếp đó là Nhất Thống và cuối cùng là bà mẹ một con Thanh Huyền.

Và sau 11 tuần cố gắng giảm cân cùng sự nỗ lực hết mình, bà mẹ một con Thanh Huyền giành ngôi vị quán quân của

Bước nhảy ngàn cân mùa 3 với tổng điểm 61,1. Ở vị trí thứ 2 là chàng trai Nhất Thống với tổng điểm 59,6. Vị trí Á quân 2 đã thuộc về Quang Duy với tổng điểm 58,4.

Theo vov.vn

Ý kiến độc giả
Mã bảo mật
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật trang chủ
Bảo tồn lễ hội Rija Nagar của người Chăm gắn với phát triển du lịch bền vững

Bảo tồn lễ hội Rija Nagar của người Chăm gắn với phát triển du lịch bền vững

Hằng năm, cứ vào tháng 4 dương lịch, người Chăm lại nô nức đón mừng lễ hội Rija Nagar, đánh dấu khoảnh khắc bước vào năm mới. Và việc khai thác di sản lễ hội Chăm gắn liền với hoạt động du lịch địa phương là hướng phát triển bền vững.
Lai Châu: Tăng cường kiểm tra giám sát việc quản lý, sử dụng tiền DVMTR

Lai Châu: Tăng cường kiểm tra giám sát việc quản lý, sử dụng tiền DVMTR

Kinh tế - Vân Khánh - 6 giờ trước
Những năm qua, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Lai Châu luôn chú trọng làm tốt công tác kiểm tra giám sát việc quản lý, sử dụng tiền chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR). Từ đó, góp phần đảm bảo chính sách của Nhà nước về chăm sóc, phát triển và bảo vệ rừng đạt hiệu quả cao, cải thiện sinh kế cho người dân.
Hồn dân tộc nhìn từ cổ vật: Khi người trẻ đam mê cổ ngoạn (Bài 1)

Hồn dân tộc nhìn từ cổ vật: Khi người trẻ đam mê cổ ngoạn (Bài 1)

Sắc màu 54 - Ngọc Ánh - 13 giờ trước
Đam mê sưu tầm, lưu giữ các cổ vật văn hóa, những người trẻ với tư duy mới không giữ khư khư những bộ sưu tập cổ vật quý giá trong cánh cửa gia đình mình mà họ đã mang đi trưng bày, giới thiệu và chia sẻ với đông đảo công chúng để mọi người hiểu hơn, biết trân trọng hơn giá trị di sản của cha ông để lại.
Nỗi lo sạt lở của người dân vùng DTTS và miền núi Quảng Nam đã được vơi dần...

Nỗi lo sạt lở của người dân vùng DTTS và miền núi Quảng Nam đã được vơi dần...

Xã hội - T.Nhân-H.Trường - 13 giờ trước
Từ nguồn vốn hỗ trợ quy hoạch, sắp xếp, ổn định dân cư, các hộ dân khu vực miền núi, vùng đồng bào DTTS tỉnh Quảng Nam được bố trí chỗ ở mới theo hình thức tái định cư tập trung, xen ghép hoặc ổn định tại chỗ theo quy hoạch. Được chuyển về những khu tái định cư mới, có đầy đủ hạ tầng, điện, nước, người dân vô cùng phấn khởi. Từ đây người dân được an cư, tập trung phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.
Một đêm ở điểm hẹn Nàng Màn

Một đêm ở điểm hẹn Nàng Màn

Phóng sự - Thanh Hải - 13 giờ trước
Tôi đã gặp ở Con Cuông những đêm hội rượu cần chếnh choáng men say. Tôi cũng đã gặp ở Con Cuông những đêm giã bạn bên ánh lửa nồng nàn trong mắt, cuốn hút và mời mọc… Đêm nay, tôi cũng đã bắt gặp lại những điều như thế và còn hơn thế ở “Điểm hẹn Nàng Màn”.
Kiên Giang: Đồng bào, sư sãi Khmer an vui đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

Kiên Giang: Đồng bào, sư sãi Khmer an vui đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

Công tác Dân tộc - Hồng Diễm - Minh Ngân - 14 giờ trước
Không khí Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã và đang tiếp tục rộn ràng khắp các phum sóc, các ngôi chùa và đến từng hộ gia đình. Ngoài các hoạt động tại chùa theo phong tục truyền thống, đồng bào Khmer còn được các cơ quan, đoàn thể từ Trung ương đến địa phương tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền. Đặc biệt, chính quyền địa phương còn phối hợp với các chùa Khmer tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng Tết Chôl Chnăm Thmây, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đồng bào.
Tin trong ngày - 17/4/2024

Tin trong ngày - 17/4/2024

Bản tin trong ngày của Báo Dân tộc và Phát triển, ngày 17/4, có những thông tin đáng chú ý sau: Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10 sẽ diễn ra vào ngày 10/3 âm lịch. Bến Tre tổ chức 165 điểm cấp nước ngọt miễn phí cho người dân. Nghệ nhân Lý Liền Siểu - Người gìn giữ “báu vật” của người Dao. Cùng các thông tin khác trong vùng đồng bào DTTS và miền núi.
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”

BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”

Kinh tế - Khánh Sơn - 14 giờ trước
Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024” . Báo cáo là sản phẩm phối hợp của ba cơ quan nhằm đánh giá toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam, bao hàm đầy đủ các lĩnh vực Ngân hàng - Chứng khoán - Bảo hiểm và Quỹ đầu tư.
Ninh Bình: Nhiều sai phạm tại khu công nghiệp được Thanh tra Chính phủ làm rõ

Ninh Bình: Nhiều sai phạm tại khu công nghiệp được Thanh tra Chính phủ làm rõ

Pháp luật - Thiên An - 14 giờ trước
Thanh tra Chính phủ vừa có thông báo kết luận thanh tra, chỉ ra hàng loạt sai phạm về quản lý, sử dụng đất đai, cấp phép khai thác các mỏ đất làm vật liệu xây dựng, công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch tại tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt, thanh tra tại Khu công nghiệp Phúc Sơn, Thanh tra Chính phủ đã phát hiện hàng loạt sai phạm tại khu công nghiệp (KCN) này.
Chung sức xây dựng nông thôn mới ở Gia Lai: Tháo gỡ khó khăn bảo vệ và nâng chất các tiêu chí (Bài 3)

Chung sức xây dựng nông thôn mới ở Gia Lai: Tháo gỡ khó khăn bảo vệ và nâng chất các tiêu chí (Bài 3)

Kinh tế - Ngọc Thu - 14 giờ trước
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM giai đoạn 2021 - 2025 có nhiều tiêu chí, chỉ tiêu tăng cao hơn so với trước đây, nên các xã đã được công nhận đạt chuẩn NTM giai đoạn 2015 - 2020 khó đảm bảo khi xét theo các tiêu chí, chỉ tiêu mới. Hiện các ngành và địa phương trong tỉnh Gia Lai đang nỗ lực tháo gỡ khó khăn, hạn chế trong thực hiện các tiêu chí để xây dựng NTM theo hướng bền vững.
Nhân dân các dân tộc huyện Buôn Đôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phát huy lợi thế, tiềm năng, hội nhập và phát triển bền vững

Nhân dân các dân tộc huyện Buôn Đôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phát huy lợi thế, tiềm năng, hội nhập và phát triển bền vững

Công tác Dân tộc - Lê Hường - 14 giờ trước
Ngày 17/4, UBND huyện Buôn Đôn long trọng tổ chức Đại hội đại biểu các DTTS huyện Buôn Đôn lần thứ IV, năm 2024. Tham dự Đại hội có ông Điểu Mưu - Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Dân tộc địa phương (Ủy Ban Dân tộc); bà H’Yâo Knul - Trưởng Ban Dân tộc, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội DTTS tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV, năm 2024; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các huyện và 148 đại biểu tiêu biểu của 29 thành phần dân tộc, đại diện cho hơn 35.000 đồng bào DTTS trên địa bàn huyện.
Bắc Giang xếp thứ 4 cả nước về chỉ số cải cách hành chính

Bắc Giang xếp thứ 4 cả nước về chỉ số cải cách hành chính

Trang địa phương - Thiên An - 14 giờ trước
Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tổ chức hội nghị công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2023 (Chỉ số hài lòng) và Chỉ số CCHC năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Bắc Giang tiếp tục xếp thứ 4 cả nước về chỉ số CCHC.