Kinh tế -
Minh Nhật -
06:20, 01/08/2024 Khoai mì, từ lâu đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc trong ẩm thực. Các doanh nghiệp đã nắm bắt cơ hội, để đưa ra nhiều sản phẩm mới từ khoai mì. Tầm nhìn đến năm 2050 ngành hàng mì của Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững, kim ngạch xuất khẩu mì và các sản phẩm từ mì đạt khoảng 2,3 - 2,5 tỷ USD.
Kinh tế -
Uông Thái Biểu -
18:19, 30/04/2024 Tây Nguyên là nơi hội đủ những điều kiện để phát triển hơn nữa, nhưng hiện tại vẫn còn nhiều “điểm nghẽn” cần được giải quyết. Khơi thông, phát huy các nguồn lực, thực thi các chương trình hành động mang tính đột phá để Tây Nguyên ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại là một nhiệm vụ quan trọng.