Kinh tế -
Nguyệt Anh (T/h) -
09:00, 30/05/2021 Trong mùa vụ năm nay, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) đã và đang hỗ trợ kết nối đưa sản phẩm xoài, nhãn, mận hậu Sơn La, mận Tam Hoa của Bắc Hà lên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Postmart...
Khi sản xuất nông nghiệp theo hướng, hàng hoá phát triển thì bài toán tìm đầu ra ổn định là yếu tố quyết định cho sự phát triển bền vững của sản phẩm ấy. Thời gian gần đây, việc đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đang giúp doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) tại các vùng DTTS nâng cao hiệu quả, năng lực cạnh tranh sản phẩm trên thị trường.