Kinh tế -
Thúy Hồng -
19:48, 05/07/2021 Đợt dịch Covid- 19 thứ 4 bùng phát tại Việt Nam vào đúng thời điểm nhiều địa phương thu hoạch nông sản, nhiều mặt hàng nông sản gặp khó khăn vì không thể xuất khẩu. Vì vậy, việc khai thác tối đa thị trường nội địa với sức mua gần 100 triệu dân đã mang lại tín hiệu tích cực. Đây được xem là giải pháp trọng tâm, hiệu quả giúp các doanh nghiệp và nhiều hộ dân trong việc tiêu thụ nông sản.
Kinh tế -
Mai Hương -
16:19, 01/12/2022 Xác định thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tạo nguồn lực tại chỗ để hỗ trợ thực hiện nhóm tiêu chí sản xuất - thu nhập - hộ nghèo trong xây dựng nông thôn mới, cùng với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn TP. Hà Nội quan tâm đẩy mạnh khai thác tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.