Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: thương hiệu quốc gia

Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Đưa văn hóa và ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Ẩm thực - Nguyệt Anh - 14:57, 23/06/2022
Vừa qua, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam đã công bố Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024” tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Sao Thái Dương - 1 trong 9 công ty ngành Dược đạt Thương hiệu quốc gia 2022

Sao Thái Dương - 1 trong 9 công ty ngành Dược đạt Thương hiệu quốc gia 2022

Sản phẩm - Thị trường - P.V - 11:06, 04/11/2022
Ngày 2/11 vừa qua, Chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Trong lần đầu tiên tham dự, Sao Thái Dương tự hào khi được vinh danh là 1 trong 9 doanh nghiệp ngành Dược đạt thương hiệu quốc gia, với 3 dòng sản phẩm Mỹ phẩm Thái Dương, thực phẩm chức năng Thái Dương và mỹ phẩm Nature Queen.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Kinh tế - PV - 10:10, 20/04/2022
Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Di sản Then của người Tày, Nùng, Thái - Tự hào để gìn giữ và trao truyền: Thương hiệu quốc gia đặc biệt (Bài 2)

Di sản Then của người Tày, Nùng, Thái - Tự hào để gìn giữ và trao truyền: Thương hiệu quốc gia đặc biệt (Bài 2)

Then vừa là một loại hình văn nghệ dân gian, vừa là một biểu hiện của tín ngưỡng dân gian. Thực hành Then là nghi lễ không thể thiếu trong đời sống văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Tày, Nùng, Thái ở các tỉnh miền núi phía Bắc của Tổ quốc. Với những giá trị nghệ thuật độc đáo, Then đã góp phần hun đúc tâm hồn, tình cảm và ý chí, khát vọng vươn lên, xây đắp cuộc sống ấm no, hạnh phúc của đồng bào các dân tộc Tày, Nùng, Thái, được trao truyền qua bao thế hệ; trở thành Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa

Tin tức - PV - 09:52, 26/11/2020
Chiều nay (25/11), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng đây là tấm gương tốt cho các doanh nghiệp khác học tập, “không khoanh tay, lùi bước trước khó khăn, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển, giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường”.
Mỗi doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia sẽ là những hạt nhân góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng*

Mỗi doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia sẽ là những hạt nhân góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng*

Thời sự - BDT - 23:57, 02/11/2022
Tối 2/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Báo điện tử Dân tộc và Phát triển trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện này.
Vinamilk – thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Vinamilk – thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Kinh tế - PV - 15:06, 07/11/2022
Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Tin tức - PV - 11:33, 20/04/2023
Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17 - 23/4/2023 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".
Góp phần đưa giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Góp phần đưa giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thời sự - PV - 23:25, 02/11/2022
Chương trình Thương hiệu quốc gia đã góp phần thúc đẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam thăng hạng mạnh mẽ, có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới (tăng 74% giai đoạn 2019 - 2022).
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng

Kinh tế - Minh Hoàng - 22:37, 22/09/2022
Theo Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, năm 2022 giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tiếp tục tăng thêm 1 hạng, lên vị trí 32 và được đánh giá có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới với mức tăng 74% trong vòng 4 năm qua.
45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

Xã hội - PVCĐ - 17:50, 22/09/2021
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.