Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: quảng cáo nước tăng lực

Kiểm soát văn hóa trong quảng cáo

Kiểm soát văn hóa trong quảng cáo

Cùng trao đổi - Hồng Phúc - 14:31, 18/03/2020
Trên truyền hình vài tháng gần đây, quảng cáo nước tăng lực hổ vằn gây nhiều tranh cãi cho khán giả, bởi lời lẽ phản cảm khi đề cập đến chuyện “phòng the” trên sóng. Quảng cáo có thời lượng 45 giây, cảnh quay là ngôi nhà của một cặp vợ chồng trẻ với trang phục đồng bào dân tộc. Trong đó, đoạn cuối của quảng cáo có cảnh quay và hội thoại là, khi người chồng nói “lên giường ngủ”, người vợ đưa nước tăng lực vẫn với câu slogan: “Mình uống đi cho khỏe”. Biểu cảm trên khuôn mặt của hai vợ chồng này cùng những câu thoại khiến người xem “đỏ mặt”.